ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เองอีกด้วย แต่วันที่ 8-9 ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และควรระวังคนแปลกหน้า หรือพวกมารศาสนา อลัชชี อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเสนอความคิดที่สร้างสรรค์อย่างมีคุณธรรม แสดงออกถึงความคิดที่กว้างไกล จากการศึกษาที่รู้จริง ผ่านการพูด/เขียน หรือการสอน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ และมีชื่อเสียงเด่นดังตามมาอีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล รีรอ โลเล ที่แสดงออกถึงความไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่ผ่านเข้ามา ผ่านเลยไป!

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท ควรป้องกันให้ดี ๆ เพราะอาจติดโรคร้าย!

สุขภาพ ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือการมีเพศสัมพันธ์ฟุ่มเฟือยโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้         

คำแนะนำ วันที่ 10 มีนาคม ปีนี้ ตามปฏิทินนิรายนะ ดาวจันทร์ดับอมาวสี (New Moon) เวลา 16:01 นาฬิกา ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนอกจากดาวอาทิตย์จะทับดาวจันทร์สนิทองศาแล้ว ยังอยู่ในระยะดาวเสาร์เข้าวงจันทร์อีกด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 1 เดือน เป็นระยะเวลาที่ไม่ควรประมาท ที่ควรเตรียมพร้อมกับสิ่งที่ไม่คาดหวัง และถ้ามองเห็นปัญหา เจอปัญหาใด ๆ การรับมือด้วยความสงบ ถึงจะสยบความเคลื่อนไหว และสามารถจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่า

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook