ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจอยู่ในสถานะ ..จมไม่ลง ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 10-12 เป็นระยะ “ตามใจท่าน” ที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจถูกเขม่นอย่างไม่มีเหตุผล ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำสะดุดจนไปต่อไม่ได้

ความรัก เข้าร่วมงานเทศกาลรื่นเริงใด ๆ ก็ตาม ก็จะเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเป็นรักสองต้องห้าม เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook