ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม และถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจทำให้ร่ำรวย มั่งคั่งได้อย่างรวดเร็ว

การงาน ทั้งกิจการ งานที่ทำประจำอยู่แล้ว รวมถึงถ้าจะเสนอแผนงานกับหุ้นส่วน หรือคู่ครอง เพื่อร่วมหุ้น ลงทุน ขยายกิจการ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่คาดหวัง สำหรับคนว่างงาน หรือมนุษย์เงินเดือน ถ้าจะหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ และการแสดงออกว่ารักจริง หวังแต่ง ตามติดอย่างไม่รีรอ ลังเล ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ ถ้าญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวทำให้ไม่พอใจ ถึงจะรักษาความสงบ ร่มเย็นไปได้อีกนาน  

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายนไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาล โดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook