ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน อาจได้โชคลาภ “ลอย” มาให้เอง โดยไม่ต้องไปดิ้นรนแสวงหา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เห็นผิดเป็นชอบ” ทำเรื่องที่ไม่สุจริต หรือไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะนอกจากจะทำให้โชคดีกลายเป็นโชคร้ายได้ในพริบตา!

การงาน เริ่มต้นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “อวดรู้ อวดฉลาด” หรือแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี.. ที่จะไม่ทำให้ถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้งจนเป็นอุปสรรค ขัดขวางความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า

ความรัก เงินตรามหาเสน่ห์ ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากเพศตรงข้ามทั้งที่ได้พบเจอจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากการร่วมกลุ่มคณะทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม ที่เขา/เธอ คนนั้นพร้อมจะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จน “ตาบอดเพราะความรัก” ที่อาจทำให้หมดตัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา หรือการเสพสุรา สารเสพติด อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook