ทริคหน้าสวยเสริมปัง ด้วยพลังสายมู โดย แมน การิน

ทริคหน้าสวยเสริมปัง ด้วยพลังสายมู โดย แมน การิน

ทริคหน้าสวยเสริมปัง ด้วยพลังสายมู โดย แมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแบบธรรมดาไม่ได้ซะแล้วยุคนี้ ดูทริคเด็ดในการแต่งหน้าแบบพลังสายมู จากพี่ แมน การิน กัน

สวัสดีค่ะ คุณสาวๆสายมูสุดแซ่บ และที่ยังไม่แซ่บเท่าไรแต่อยากแซ่บแบบสุดจึ้งทั้งหลาย สาวสวยอย่างเราๆต้องติดอาวุธความสวยอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะคะในยุคนี้ ยังต้องติดอาวุธความเป๊ะปังเข้าไปด้วย แอดเล็งเห็นถึงความสำคัญ ณ จุดๆนี่นะฮ๊า  จึงได้ไปค้นหาทริคเสริมดวงความสวยสับสำหรับสาวสายแฟ จากคุณแมนการิน มาฝาก  ให้ได้แต่งเติมโหงวเฮ้งบนใบหน้าของเราด้วยการแต่งหน้าที่สามารถเสริมให้เรามีความร่ำรวยและมีโชคลาภแบบไม่ยากค่ะ

สาวที่เกิดเดือน ตุลาคม พฤศจิกายน และ ธันวาคม

คนที่เกิด 3 เดือนนี้เป็นคนธาตุดินค่ะ คนกลุ่มนี้จะเป็นคนที่มีหลักการ และมีเหตุผล การแต่งหน้าที่เหมาะกับสาวๆกลุ่มนี้คือ การแต่งสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาล สีส้มนู้ด ให้แต่งตาเป็นโทนสีพีช สีชมพูอมส้ม หรือ น้ำตาลอมส้ม และสำหรับใครที่แต่งหน้าไม่เป็น

แนะนำทริคง่ายๆ ลิปสติกแท่งเดียวเอาอยู่แน่นอนค่ะ แต่สีลิปสติกที่จะต้องใช้จะต้องเป็นสีชมพู หรือ สีชมพูน้ำตาล และให้ปังไปกว่าเดิมอายไลเนอร์ให้ใช้สีน้ำตาลกรีดตาเพิ่มความปังไปอีกเวลค่ะ

สาวที่เกิดเดือน กรกฎาคม สิงหาคม และ กันยายน

คนที่เกิด 3 เดือนนี้ คุณเป็นคนธาตุน้ำนะคะ เป็นคนเข้ากับผู้คนได้ง่าย และชอบเข้าสังคม สีที่เหมาะกับคุณในการแต่งตาคือ สีชมพูๆอมส้ม ชมพูนู้ดเพิ่มความน่าเอ็นดู ความสดใสให้กับดวงตา ส่วนสีลิปสติกให้ใช้สีชมพู ชมพูระเรื่อ ชมพูบางๆคล้ายๆลิปทินท์ หรือชมพูเนื้อแมทสีอ่อน

สำหรับผู้ที่เกิดเดือน เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน

คนที่เกิด 3 เดือนนี้คุณเป็นสาวธาตุลม เป็นคนมองโลกในแง่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดีตลอดเวลา(แต่ไม่ได้บ้านะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า) ฉะนั้นในตาของคุณจะต้องเป็นสีแดงอมชมพู จะแต้มกลิสเตอร์บางๆเพิ่มความเป็นประกายให้ดวงตาด้วยก็ได้ค่ะ ยิ่งเสริมเสน่ห์ดึงดูด สำหรับลิปสติกให้เป็นสีชมพูอ่อน หรือ ชมพูอมแดง รับรองเสริมโชคลาภและเสริมความรักได้อย่างดี

สาวที่เกิดเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ และ มีนาคม

คนที่เกิด 3 เดือนนี้ เป็นคนธาตุไฟนะคะ ถ้าต้องการเพิ่มความเร่าร้อน เพิ่มความสุขให้มีมากกว่าเดิมยิ่งขึ้นไปอีก ให้คุณใช้สีน้ำตาล สีชมพูอมส้ม สำหรับ สีลิปสติกต้องเป็นสีแดงแรงฤทธิ์เท่านั้น สีแดงวาย หรือ สีแดงเข้มๆไว้ก่อน

และทั้งหมดนี้คือสีและโทนการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งให้ใบหน้า เปิดดวงรับทรัพย์ รับโชค แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าลิปสติกแท่งเดียวก็สามารถช่วยคุณได้ เล็กๆน้อยๆเสริมอีกนิด หนุ่มๆไม่ต้องน้อยใจ แค่คุณทาลิปมัน ให้ปากอิ่มไม่ดูแห้งแตกเป็นร่อง มีสีชมพูเรื่อๆธรรมชาติสักหน่อย ก็ได้อยู่นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook