ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ขยันที่จะติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะติดตามเงินกู้ยืมกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนตัดญาติขาดมิตรไปเลยก็ได้ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้โดดเด่น เด่นดัง มีชื่อเสียง และถ้ากำลังว่างงานอยู่ การรีบติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น โอกาสดี ๆ ก็จะมีเข้ามาเอง แต่ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ผูกมัดตนเองเป็นระยะเวลานาน ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอยู่ในระยะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสได้เช่นกัน

ความรัก บ้านคือวิมาน...จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาด สบายตา กำจัดวัตถุสิ่งของที่รกรุงรังออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมัดใจคู่ครอง ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้อยู่ด้วยกันอย่างรื่นรมย์ มีความสุขไปอีกนาน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ ถ้าญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวทำให้ไม่พอใจ ถึงจะรักษาความสงบ ร่มเย็นไปได้อีกนาน  

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายน ไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาล โดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook