ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ ที่มาจากข้อมูลดี ๆ จากมิตรสหายอีกด้วย แต่วันที่ 2-4 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ยุ่งอย่างกับยุงตีกัน! ที่อาจเจอกับงาน ภารกิจที่ต้องทำในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเสริมพิเศษเพิ่มขึ้นมา ที่ควรใส่ใจ ระมัดระวัง รอบคอบกับงานประจำให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์จะผิดพลาด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ และวันที่ 4-6 ถ้าจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย ที่อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ไม่ได้ไป!

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเขา/เธอ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้อย่าง..หน้ามืดตามัว..แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะนอกจากจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรักแล้ว ก็อาจเจอที่ร้ายแรงกว่านั้น...มิจฉาชีพ!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น รวมถึงการร่วมกลุ่มคณะสังสรรค์สโมสรใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และอาจเป็นพาหะนำมาติดทั้งครอบครัว  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริตร พักร องศา ร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังทั้งจากการพูด/เขียน ก็อาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดได้อย่างง่าย ๆ รวมถึงอาจเจอเรื่อง “ร้อนใจ” จากการเอกสาร สัญญาที่เคยทำไว้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook