ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/5/27597/9virgo.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2012-04-04T03:48:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ที่ตามดวงชะตา จะเป็นผู้มีสติปัญญาเป็นพรสวรรค์ มีทักษะการพูด การเจรจา ดีเยี่ยม

    การเงิน เป็นเวลาที่ต้องวางแผนทางการเงินให้รัดกุม อย่าใจอ่อนใช้เงินกับสิ่งที่คุณ "อยากได้" มากนัก เพราะนั่นจะเป็นภาระให้คุณมีปัญหาทางการเงินในอนาคตใกล้ ๆ แต่กับโอกาสที่ลอยมา การลงทุน เก็งกำไรอย่างรอบคอบ ชาญฉลาดของคุณในระยะนี้ ก็จะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเช่นกัน

    การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระยะนี้เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ การแบ่งปันส่วนกำไร ที่ไม่ค่อยลงตัวนัก สิ่งที่ชาวราศีกันย์ต้องระวัง คือการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ทำให้เข้าใจผิดกัน ระหว่างคุณกับหุ้นส่วน....คุณกับเจ้านาย....เป็นระยะที่คุณควรแค่รับฟัง และตีความ "นัย" เท่านั้น อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ลงนามหรือตอบรับใดๆ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาได้ค่ะ

    ความรัก "คำพูดที่ออกจากปากแล้ว เป็นนายเรา" ชาวราศีกันย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง อาจมีเรื่องเข้าใจผิดเพราะคำพูดตรงไปตรงมา โดยไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของคนฟัง พูดอ้อมๆ หน่อยก็ได้นะคะ จะได้ถนอมความรักให้ยืนยาว ....สำหรับคนโสด ระยะนี้ควร "จำศีล" เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะเจอความรักที่หลอกลวง ที่หวังผลประโยชน์เท่านั้น

    ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ใหม่ คนมาขออาศัย เข้าบ้าน เพราะมีแนวโน้มจะก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

    สุขภาพ ยังต้องระวังโรคที่มาจากความเครียด อย่างความดันโลหิตสูง หัวใจวายเฉียบพลัน โรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ....หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส เป็นทางหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นได้

    โชคลาภ จนถึงปลายเดือน มิถุนายน ชาวราศีกันย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือจะมีอุปสรรค ขัดขวาง ทำให้การเดินทางไม่ประสบผลสำเร็จ......ระวังจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนทำให้คุณต้องถูกกักขัง ฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ หรืออาจเจ็บตัวถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

    คำแนะนำ "คบคนให้ดูหน้า" เป็นสุภาษิตที่ "ใช้ไม่ได้" สำหรับชาวราศีกันย์ในระยะนี้ เพราะคุณจะเจอศัตรูที่แฝงมาในคราบของความเป็นมิตร ที่เข้ามาทำดีด้วย แล้วจะให้โทษในหลัง จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง....สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

     


    ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024