8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เตรียมรับเงินก้อนโต

8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เตรียมรับเงินก้อนโต

8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เตรียมรับเงินก้อนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 24-30 มี.ค. 67 พบ 8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เตรียมรับเงินก้อนโต

8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ

  • ท่านที่เกิดปีชวด
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินจากต่างประเทศ หรือจากการเข้าวัดการทำบุญคุณจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์
  • ท่านที่เกิดปีขาล
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ในช่วงนี้การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น และจะมีคนมาช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้
  • ท่านที่เกิดปีเถาะ
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ การลงทุนการติดต่อการเจรจาจะเป็นผลสำเร็จที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือคุณ ทำให้คุณสามารถผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี
  • ท่านที่เกิดปีมะโรง
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ให้ระวัง เมื่อได้แล้วอย่าโลภ ในช่วงนี้เกณฑ์ทุกขลาภ ก็มีเพราะมีโอก
  • ท่านที่เกิดปีมะเส็ง
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโตจากการติดต่อการลงทุนการเจรจา และ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ จะมีคนเข้ามาช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้
  • ท่านที่เกิดปีวอก
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้รับความสำเร็จ ในการลงทุนการทำธุรกิจ แต่ไม่ควรประมาทเพราะ อาจจะมีคนคิดไม่ซื่อ หรือ คนไม่จริงใจอยู่รอบข้าง แต่คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ญาติมิตรบริวาร
  • ท่านที่เกิดปีจอ
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินจากการทำบุญ การไหว้พระ การเข้าวัด หรือ จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการทำธุรกิจการค้าการขาย
  • ท่านที่เกิดปีกุน
    การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การได้โชคได้ทรัพย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook