ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่ควรระวังว่าถ้ารู้มากเกินไป ฉลาดมากเกินไป ก็อาจลืมเฉลียวใจ จนอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีมีนจะได้รับพลังจากฟ้า ที่จะสามารถโน้มน้าวใจทำให้ผู้อ่าน ผู้รับฟังเชื่อถือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังการคุยโวโอ้อวดเกินจริงทั้งจากคำพูด/เขียน หรือสร้างภาพลวงตาที่คิดว่าไม่มีใครจับได้ ก็อาจทำให้ถูกจับผิด ถูกขุดคุ้ย จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่มีรักที่แอบแฝง ซ่อนเร้น ไม่เกทับบลัฟแหลกคนรัก คู่ครองทั้งด้วยคำพูด/เขียน โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือร่วมกิจกรรมที่เป็น “ส่วนตัว” ใด ๆ ก็ยังอยู่ในระยะที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ รักซ้อน ซ่อนรัก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จนถึงวันที่ 19 มีนาคม ดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่สถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ก็จะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถึงการ “ปลดล็อก” ในเรื่องการเงิน หากเคยติดขัด ชะงักงัน ก็จะเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะจัดการให้ผ่อนคลายได้ด้วย...ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook