ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ได้มาก เสียหมด! ที่อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังมิจฉาชีพที่เนียนมาเป็น “กูรู” แนะนำให้หาเงินอย่างง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม หรือในการสมัครงาน สัมภาษณ์งาน โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจถูกล่อลวงจนหมดตัวได้

การงาน ถ้าร่วมประชุม หรือทำงานร่วมเป็นหมู่คณะ ก็เป็นระยะที่ควร “พยักหน้า” คล้อยตามกับความคิดเห็นของผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำราบรื่น ไม่มีปัญหา

ความรัก ถ้ากำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือก โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่อาจได้รู้จักกันจากมิตรสหายแนะนำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ก็ตาม ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอเหล่านั้น จะเป็น “มิจฉาชีพ” มากกว่า

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น เพราะอาจกำลัง “ติด” เพื่อน จนทำให้เดินทางผิด ติดยา หรือติดการพนัน...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ ก็อาจก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากตามมาได้...รักสนุก ทุกข์สาหัส!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook