ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน “ทรัพย์ในดิน สินในบ้าน” อาจทำให้หารายได้เพิ่มเติมได้อย่างต่อเนื่อง และยาวนาน แต่วันที่ 26-27 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย, บริวาร ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงิน ได้

การงาน การเข้าสังคม มีมิตรไมตรีทั่วไป ถ้าหากมากเกินไป จนกลายเป็นมนุษย์สังคม ก็ควรระวังว่าถ้าจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน อาจไม่ได้ผลนัก เพราะ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” และถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้ถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้งที่จะทำให้งานสะดุด ไม่ราบรื่นนัก

ความรัก ถ้าคนรัก คู่ครอง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวก็ตาม การหลับหูหลับตาเข้าข้างเขา/เธอเท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และอาจทำให้โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน รวมถึงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้ ซึ่งวันที่ 26-27 และ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรตามมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีมังกร โดยมีดาวพลูโต อำนาจมืดที่ลึกเร้น ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ยอมรับ” อำนาจชี้ขาดจากคู่ครอง หรือจากญาติผู้ใหญ่ของครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook