ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ที่อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนหมดตัว

การงาน ไม่ต้องกระตือรือร้น กระโดดโลดเต้น หรือใช้ทางพิเศษใด ๆ แค่เห็นโอกาสใดลอยเข้ามา ก็ควรรีบคว้าเอาไว้ก่อน เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์จากความสำเร็จของคู่แข่ง หรือคู่อริทางอ้อม แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียน/การกระทำที่ก้าวร้าวรุนแรง เพราะอาจถูกนำไปฟ้องร้องจนเป็นคดีความได้ ที่ไม่มีใครสามารถจะช่วยได้เช่นกัน!

ความรัก ไปไหนไปด้วย ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือเดินทางท่องเที่ยวแดนไกล ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหายแล้วเสพสุรา สารเสพติด อาจเป็นภัย/อันตรายได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรตามมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีมังกร โดยมีดาวพลูโต อำนาจมืดที่ลึกเร้น ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะตามติด หรือขัดแย้งกับเพศตรงข้ามที่มีอำนาจ มีพลังแรงมากกว่า เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อย่างคิดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook