ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากขยันคิด สู่ ขยันเขียน/พูด และกระทำตามที่คิด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ระวังพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดรุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย กับตนเองได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง ทำไม่ได้ดั่งใจ ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ด้วยการใช้คำพูด/เขียน หรือการกระทำที่ก้าวร้าว รุนแรง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ที่จะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะร่วมเรียงเคียงคู่อยู่ด้วย!      

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการยกของหนัก ใช้กล้ามเนื้อหลังหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้..เจ็บนี้อีกนาน  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพของตนเอง และผู้ใกล้ชิดให้มากขึ้น รวมถึงการสงเคราะห์ให้ความช่วยเหลือกับผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตปลอดโปร่ง อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook