พลิกปีชงให้เป็นปีฉ่ำ กับ 5 วิธีหนุนดวงให้แรงเชิงบวก

พลิกปีชงให้เป็นปีฉ่ำ กับ 5 วิธีหนุนดวงให้แรงเชิงบวก

พลิกปีชงให้เป็นปีฉ่ำ กับ 5 วิธีหนุนดวงให้แรงเชิงบวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้าใหม่เปิดรับศักราช 2567 ต้องรีบเสริมสิริมงคลไม่ว่าคุณจะมีดวงเป็นอย่างไรส่วนใครที่เจอกับปีชง ก็ต้องหาทางแก้ชงกันด่วนๆ อย่าให้กรรมมาบังแต้มบุญที่เราสะสมกันมา วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักวิธีการตัดกรรม ขอขมากรรม เสริมสิริมงคลเหมาะกับทั้งคนที่เจอปีชงในปีมังกรนี้ รวมถึงใครที่รู้สึกว่าดวงติดขัด ยังไม่ได้ดั่งใจ ก็ทำตามได้เช่นกัน 

1. ทำพิธีตัดกรรมและขอขมากรรม ณ หลวงพ่อกลักฝิ่น วัดสุทัศน์

ผู้คนนิยมไปทำพิธีกันที่นี่ โดยมีสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมเพื่อทำพิธี ได้แก่ 

ธูป 5 ดอก
เทียนขาวเล็ก 5 เล่ม
ดอกไม้ 5 ดอก 
และเหรียญ 5 บาท 

เราสามารถจัดเตรียมไปเองได้ แต่หากไม่ได้เตรียมไป ทางวัดมีให้บริการชุดละ 50 บาท เมื่อเตรียมของสักการะเรียบร้อยแล้ว ก็จุดธูปเทียนเพื่อบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมปักลงในกระถางกลางแจ้ง โดยธูป 5 ดอกนั้น หมายถึง จำนวนที่ไหว้บูชาพระรัตนตรัย (พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์) พระคุณบิดามารดา และครูบาอาจารย์เป็นสัญลักษณ์แทนทิศทั้ง 5 ทิศ ได้แก่ ทิศเหนือ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ทิศกลางและทิศใต้

การขอขมากรรมจะกระทำต่อหน้าพระพุทธเสรฏฐมุนี หรือพระกลักฝิ่น ด้วยพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ อย่างพระคาถาสุนทรีวาณี และกล่าวตามคำขอขมากรรม (ที่วัดมีให้) จากนั้นถวายดอกไม้ต่อหน้าหลวงพ่อกลักฝิ่น (ดอกบัว หมายถึง ความบริสุทธิ์ ความดีงาม และความเลื่อมใสศรัทธา) หยอดเหรียญที่เตรียมไว้จำนวน 5 บาทลงในตู้อนุโมทนาบุญ 

เป็นอันเสร็จพิธีกรรม โดยเราสามารถกลับมาขอขมากรรมกี่ครั้งก็ได้ตามความพึงพอใจ

2. อาบน้ำเกลือล้างซวย 

แก้ดวงตก แก้กรรม ขับไล่สิงอัปมงคล ล้างลมเพลมพัด เปิดดวงรับทรัพย์

วิธีอาบน้ำเกลือล้างซวย

เตรียมกะละมังใส่น้ำ 1 ใบ และเกลือ 1 กำมือ (ผสมไปในน้ำที่ใส่กะละมัง)

ตั้งนะโม 3 จบ พร้อมเอ่ยชื่อสกุลจริง วันเดือนปีเกิด และที่อยู่อาศัย

ตั้งจิตอธิษฐานให้มั่น แล้วกล่าว...

“วันนี้ข้าพเจ้าได้ทำการอาบน้ำเกลือ ขอให้พระแม่ธรณี พระแม่คงคาช่วยนำพาล้างสิ่งไม่ดีออกไปจากตัวข้าพเจ้าทั้งหมด บาปใดที่ข้าพเจ้าเคยทำ กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยก่อ ..ขอให้เปิดทางให้ข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐานอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ข้าพเจ้ามีแผ่ไปให้ไพศาล ขอให้เลิกจองเวรต่อกัน ขอให้ยกเลิก คำสาปแช่งคำสาบานทั้งหลาย ..ขอให้ข้าพเจ้าหลุดพ้น นับตั้งแต่นี้ วันนี้เป็นต้นไป ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ไม่เจ็บ ไม่จน ไม่มีน้ำตา จะทำสิ่งอันใดก็ประสบผลสำเร็จในทุกด้านด้วยเทิญ สาธุ สาธุ สาธุ“

จากนั้นให้กลั้นหายใจ ราดน้ำในกะละมังใส่ตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำติดต่อกัน 3 วันก่อนพระอาทิตย์ตกดิน (แล้วอาบน้ำปกติ)

3. สักลายมือ 

สำหรับสายมูคงรู้จักศาสตร์ลายมือกันดีอยู่แล้ว ศาสตร์เหล่านี้เป็นหนึ่งในการปรับหรือเสริมดวงชะตาผ่านจุดบนมือ/ลายมือของแต่ละบุคคล ถือเป็นความเชื่ออีกอย่างที่สามารถแสดงถึงชีวิตและอนาคตของใครคนหนึ่งได้เลย ด้วยเหตุนี้เองการสักลายมือเศรษฐี โดยการสักลายมือเส้นที่อาจไม่ชัด เส้นขาด ให้มีความเด่นชัดขึ้น เพื่อปรับเปลี่ยนแก้ไขลายมือ เสริมดวง เสริมวาสนา เสริมโชคลาภ เพิ่มดวงมหาเศรษฐี แก้ไขชีวิต เพื่อเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงิน และเพิ่มพลังชีวิตให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ซึ่งใช้การสักเป็นเส้นสีแดงเพื่อเพิ่มความโชคดีให้แก่ผู้สักค่ะ 

4. กินเจ/มังสวิรัติในวันเกิดแต่ละสัปดาห์ 

ให้หมั่นกินเจ/มังสวิรัติในวันเกิดของตัวเองเป็นประจำ เช่น เกิดวันจันทร์ ให้กินทุกวันจันทร์เพราะนอกจากจะได้ละเว้นชีวิตสัตว์แล้วยังได้บุญเสริมดวงให้เราอีกด้วย โดยหากใครทำได้ทุกสัปดาห์ไปเรื่อยๆ รับรองว่าไม่เกิน 3 เดือน ชีวิตดีขึ้นเปลี่ยนแปลงแน่นอนจ้า

5. ทำพิธีตัดกรรมและเสริมดวง ณ วัดใหม่สุประดิษฐาราม นครปฐม

เป็นอีกหนึงวัดที่เก่าแก่ของชาวนครปฐม ติดกับโรงพยาบาลนครชัยศรี มีจุดเด่นคือ พระสิวลีองค์ใหญ่สีทองอร่าม ซึ่งภายในมีจุดให้สักการะมากมาย เริ่มที่
- เข้าพิธีขอขมาตัดวิบากกรรม 
- ลงนะหน้าทองด้วยแผ่นทองคำแท้กับอาจารย์เต่า 
- กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด (ขอพรท้าวเวสสุวรรณ แล้วลอดท้องช้างเอราวัณเพื่อขอด้านสุขภาพ แล้วลอดพระราหูเพื่อกำจัดทุกข์โศกโรคภัย ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธที่ถ้ำพญานาค)
- โยนดอกไม้ที่เราเข้าพิธีตัดกรรมมา
- ปล่อยปลา 
- ถวายลูกแก้วพญานาค
เรียกว่ามาที่เดียวได้ทำครบจบสมบูรณ์ ไปลองกันนะ หลายคนเขาว่าทำแล้วเฮงขึ้น ราบรื่นขึ้น

 รู้แบบนี้แล้ว ใครที่อยากตัดกรรม แก้ชง เปิดดวงเศรษฐี รับปีมังกรทองต้องรีบแล้ว ลุยกันเลยคร้า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook