ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 15 ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร รวมถึงจะขอกู้ยืม หรือจะติดตามทวงถามหนี้สินจากมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังว่าอาจจะถูก “แทงข้างหลัง” จากบริวาร หรือพนักงาน ลูกจ้าง ที่ไว้วางใจมากที่สุดได้ และวันที่ 17-19 ระวังอารมณ์ใจดีอย่าง “พี่นี้มีแต่ให้” ก็อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเขม่นได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ไม่ควรปิดบัง ซ่อนเร้นกับคนรัก คู่ครอง และวันที่ 15-16 ถ้าจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ กับเขา/เธอไว้ ก็ควรแชเชือน ทำเป็นลืม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ การเข้าร่วมกลุ่มลับเฉพาะ หรือจากสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ เพราะอาจหมดตัวได้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ วันที่ 28 ตุลาคม ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมีในเขตราศีเมษ ปรากฏการณ์บังเกิดจันทรุปราคาบางส่วน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะแห่งการ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ลาภผล ประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวัง มากกว่าการพึ่งพาคนอื่นที่อยู่รายล้อมที่อาจเป็นอุปสรรคขัดขวางทำให้ได้ลาภผลช้าลง หรือล้มเหลวไปเลย!

จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ได้โคจรเดินหน้า “เร็ว” กว่าปกติ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะชีวิต “ต้องสู้” โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้อย่างเต็มที่ ก็จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังว่า ถ้า “เร็ว” มากเกินไป โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยอันตรายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook