ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน วันที่ 9-11 จากทรัพย์ในดิน ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ถ้าจะต้องซ่อมแซมบ้าน/ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสที่งบประมาณจะบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน อยู่ในระยะที่เหมาะจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือตกแต่งอาคาร สำนักงาน ห้องทำงาน หรือบ้าน/ที่อยู่อาศัย ให้สะอาดตามากขึ้น โดยเฉพาะ “กำจัด” ขยะที่รก ๆ ทิ้งออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นได้ และวันที่ 8-10 ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ..อันตราย!

ความรัก หงิม ๆ หยิบชิ้นปลามัน! ที่ไม่ต้องแสดงออก ไม่ต้องไปวิ่งไล่ตาม ไขว่คว้าหารักจากที่ไหน อยู่เฉย ๆ แล้วความรักก็จะวิ่งไล่ตามมาเอง ที่มีโอกาสจะได้ครองรัก ครองคู่สู่ประตูวิวาห์อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ เพราะอาจเป็นทุกขลาภ! ที่จะทำให้มีทุกข์ตามมามากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่, คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ           

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00:57 นาฬิกา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน – พูดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook