ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ขึ้นอยู่กับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ว่าจะทำให้เขา/เธอ พึงพอใจได้แค่ไหน แต่วันที่ 27-29 ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรตรวจสอบ อ่านให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะรีบสรุป รวบรัดงาน ภารกิจที่คั่งค้างให้จบ แต่วันที่ 29-31 ควรหลีกเลี่ยงที่จะทวงถามทั้งงาน หรือเงินที่ผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจติดค้างไว้ หรือจะจัดประชุมงานสำคัญใด ๆ ก็ตาม เพราะนอกจากจะถูกปฏิเสธแล้ว ยังจะถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน

ความรัก เป็นระยะที่คนรัก คู่ครองจะ “เจ้าเสน่ห์” มากขึ้น ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หึงหวงที่รุนแรง ก้าวร้าวมากไป เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ก็อาจพบใครบางคนที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะหว่านเสน่ห์ จนดึงดูดเงินทองของมีค่าของคุณออกไปจนหมดตัวได้  

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2567 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้ลาภ ผลประโยชน์ ได้รับความชื่นชมจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ควรระวัง “เจ็ดเจ้าร้อนนิรันดร์” โดยเฉพาะจากการรีบร้อนที่จะมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ดี ๆ ก็อาจทำให้มีทุกข์สาหัสตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook