ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

การงาน อยู่ในระยะที่ต้อง “ลุย” อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะงาน กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้ากำลังถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ก็ควรรีบประนีประนอม เพราะอยู่ในระยะที่จะแพ้คดี ที่ต้องชดใช้ค่าเสียหายสูงมาก และวันที่ 11-13 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย ที่จะทำให้มีอันตรายร้ายแรงได้

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือจากอารมณ์ขยันใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้ามีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวัง ถ้าจับปลาสองมือ มีรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจเจอ..เจ็บนี้อีกนาน!

สุขภาพ ถ้ามีโรคเรื้อรัง ก็ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะระยะนี้อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้อีก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จากวันที่ 22 เมษายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และจนถึงเดือนตุลาคม ก็จะมีราหูจรร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใจกล้า พร้อมที่จะ กล้าลุย กล้าเป็นผู้ที่เริ่มต้นใหม่ ก็ควรระวังความ “เสี่ยง” จากการไม่ได้เตรียมพร้อมให้มากพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังพลิกผัน จนสูญเสีย ..เสียเงิน เสียโอกาส เสียคนที่รักใคร่ เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook