ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่กำลังอยู่ในระยะ “ทำมาหาได้” ให้ผู้อื่นมากกว่า โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์วันที่ 11-13 ที่มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน งาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือที่ชัดเจน ไม่คลุมเครือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรระวังถ้ากำลังมีคดีความใด ๆ การขอประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ยอมเสียส่วนน้อย ก็อาจไม่ต้องสูญเสียจำนวนมากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจเจอความคาดหวังของนายจ้างสูงมาก การแสดงออกว่าทุ่มเทอย่างเต็มที่ ถึงจะไม่ทำให้ถูกเขม่น!

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรัก ที่ควรหลีกเลี่ยง ทั้งจากตัวเอง และเขา/เธอ คนนั้นที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ชดใช้เงินจำนวนมากแล้ว ยังจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

สุขภาพ ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ฟุ่มเฟือย ก็อย่าประมาท ควรป้องกันให้รัดกุม โรคร้ายจะได้ไม่กล้ำกราย

คำแนะนำ วันที่ 28 ตุลาคม ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมีในเขตราศีเมษ ปรากฏการณ์บังเกิดจันทรุปราคาบางส่วน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะแห่งการ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ลาภผล ประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวัง มากกว่าการพึ่งพาคนอื่นที่อยู่รายล้อมที่อาจเป็นอุปสรรคขัดขวางทำให้ได้ลาภผลช้าลง หรือล้มเหลวไปเลย!

จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ณ ตำแหน่ง “บ้าน”ของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลัง ความเข้มแข็ง มากพอที่จะต่อสู้กับอุปสรรคทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาจนประสบผลสำเร็จ ที่สามารถจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แข็งนักก็หักกลาง” ที่จะก่อศัตรู คอยมุ่งร้ายทำลายล้างได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook