แบบทดสอบนิสัย คนไหน "กำลังโกหก" คำตอบของคุณสะท้อน "นิสัย" ที่ใครๆ ก็อิจฉา

แบบทดสอบนิสัย คนไหน "กำลังโกหก" คำตอบของคุณสะท้อน "นิสัย" ที่ใครๆ ก็อิจฉา

แบบทดสอบนิสัย คนไหน "กำลังโกหก" คำตอบของคุณสะท้อน "นิสัย" ที่ใครๆ ก็อิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละคนล้วนมีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เป็นคุณสมบัติพิเศษที่เป็นของคุณคนเดียวเท่านั้น ซึ่งบางครั้งความโดดเด่นของคุณก็ทำให้คนอื่นรู้สึกอิจฉาตาร้อนมากเหลือเกิน แล้วคุณมีลักษณะนิสัยหรือตัวตนอะไรที่โดดเด้ง และทำให้บางคนรู้สึกอิจฉาริษยาเสียเหลือเกิน แบบทดสอบนิสัยที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยตอบคำถามนั้นเอง

ดูภาพด้านบนนี้ แล้วบอกซิว่า “ใครกำลังโกหก” ถ้าเลือกได้แล้ว ก็เลื่อนลงไปดูคำตอบกันได้เลย

ผู้หญิงในช่องสีน้ำเงิน

ถ้าคุณคิดว่า “ผู้หญิงในช่องสีน้ำเงิน” กำลังโกหก คุณเป็นคนที่มักจะนำหน้าคนอื่นอยู่หนึ่งก้าวเสมอ แค่คุณเหลือบตามองนิดเดียวคุณก็รู้แล้วว่าจะจัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าอย่างไร หรือรู้ทันทีว่าคนที่เข้ามาหาคุณนั้น เขาเข้ามาด้วยวัตถุประสงค์อะไร คล้ายกับว่าคุณสามารถอ่านใจคนได้อย่างง่ายดายเลย นั่นทำให้คุณไม่เคยโดนใครหลอก หรือถ้าใครพยายามจะเล่นงานคุณ พวกเขาเหล่านั้นก็มักจะแพ้ภัยตัวเองอยู่ตลอด

ผู้ชายในช่องสีเขียว

ถ้าคำตอบของคุณคือ “ผู้ชายในช่องสีเขียว” การตัดสินใจที่ไม่เคยผิดพลาดเลยของคุณคือนิสัยที่ใครๆ ก็อิจฉา คุณมักจะมองเห็นสิ่งเล็กๆ ที่คนอื่นมักจะมองไม่เห็น ทำให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดเหล่านั้นมาช่วยในการตัดสินใจของคุณ และทำให้คุณตัดสินใจถูกต้องอยู่เสมอ แล้วคุณยังเป็นคนโน้มน้าวใจคนเก่งมากๆ ทำให้ใครต่อใครเปลี่ยนใจมาเข้าข้างคุณได้บ่อยๆ จนหลายคนแอบกลัวคุณอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะ

ผู้หญิงในช่องสีเหลือง

ถ้า “ผู้หญิงในช่องสีเหลือง” ดูเป็นคนโกหกสำหรับคุณ คุณรู้จักวิธีการใช้ร่างกายสื่อสารสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่ต้องพูดออกมาสักคำเดียว แล้วคุณยังเป็นคนที่มองคนเก่ง มองมะลุปรุโปร่งว่าใครกำลังโกหกคุณอยู่ คล้ายกับว่าแค่พวกเขาอ้าปากพูดออกมาคำเดียว คุณก็รู้ได้เลยว่าเขาคนนั้นกำลังโกหก คุณเลยเป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาล้อเล่นหรือกวนประสาท เพราะถ้าคุณจะเล่นงานพวกเขา คุณจะใช้วิธีเจ็บแสบตอกกลับ จนพวกเขาเสียหน้าอย่างแน่นอน

ผู้ชายในช่องสีแดง

ถ้าคุณเลือก “ผู้ชายในช่องสีแดง” แสดงว่าคุณเป็นนักฟังที่ดี แต่ไม่ใช่นักพูดที่เก่ง คุณจึงเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ชีวิตเรียบง่าย ห่างไกลจากดราม่าด้วยเหมือนกัน ซึ่งนั่นคือความโดดเด่นของคุณที่หลายคนแอบอิจฉา เพราะการเป็นคนลึกลับของคุณ ทำให้คุณดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ และใครๆ ก็อยากเข้าหา แต่ความเป็นคนฟังเยอะ ก็ทำให้คุณแยกได้ทันทีว่าใครที่เข้ามาหาคุณด้วยเจตนาดี และใครที่เข้ามาหาด้วยเจตนาร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook