สีสันกับคำทำนายเรื่องความรัก

สีสันกับคำทำนายเรื่องความรัก

สีสันกับคำทำนายเรื่องความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากรู้เรืองความรัก ความสัมพันธ์กับคนรักเรามีคำทำนายมาฝากกันค่ะ ลองมาดูกันสิว่าสีไหนเป็นตัวคุณมากที่สุด

 


สีขาว

ถ้าคุณเลือกสีขาวเป็นสีแห่งความโรแมนติก ก็เท่ากับว่าคุณได้เคลื่อนย้ายตัวเองจากความถูกผิดของสถานการณ์ด้านความโรแมนติก คุณกำลังหาความรักที่ใฝ่ฝันถึง มากกว่าจะมองหาความไม่สมบูรณ์แบบที่คนส่วนใหญ่เป็นอยู่ อาจจะหัวโบราณในความคิดที่เกี่ยวกับความรักและการติดพันใครสักคน รวมทั้งการแสดงความเป็นเจ้าของคนรักที่คุณเลือก คุณต้องการการยกย่องและความเคารพในสิ่งที่เป็นอยู่ โดยไม่สนใจในสิ่งที่คุณได้เป็น


สีขาวต้องเรียนรู้ที่จะเข้ากับคนอื่นให้มากกว่านี้ แทนที่จะพยายามสร้างความสัมพันธ์แปลกๆ กับคนที่คุณหวังจะอยู่ร่วมด้วย กับคนที่ไม่รู้สึกอย่างลึกซึ้งเขาจะเย็นชาอย่างเห็นได้ชัด ที่จริงแล้วสีขาวคือผู้พิทักษ์รักษาศีลธรรมในสังคม และถ้าปราศจากความยึดมั่นอย่างเข้มแข็งของมัน โลกก็จะกลับสู่ยุคป่าเถื่อนเช่นในอดีต ด้านลบของสีขาวอาจจะกลายเป็นความเข้มงวดมากเกินไปต่อการกระทำ และศีลธรรมของผู้อื่น จนทำให้ต้องอยู่อย่างเดียวดาย เพราะหาทางออกไม่ได้

 

สีแดง

สีแดงคือด้านบวกของธรรมชาติทางร่างกาย และถ้าคุณเลือกสีนี้ก็แสดงว่าคุณมีความโรแมนติกด้วยความสมัครใจ จนแทบจะไม่มีใครเทียบได้ แม้เพียงแค่คิดจะทำก็ยังไม่ได้ สีแดง คือสีของความลุ่มหลงทางร่างกายและไม่ใช่ความรักที่แท้จริง ความลุ่มหลงของสีแดงจะระเบิดออกมาเหมือนภูเขาไฟเมื่อเกิดรักแรกพบ แต่ก็อาจจะมอดไหม้กลายเป็นถ่านขมุกขมัวได้ ความลุ่มหลงเท่านั้นที่จะทำให้เบื่อหน่ายได้ง่าย

สีแดงจะชอบความตื่นเต้น ความหลากหลาย และการเปลี่ยนแปลง ไม่จำเป็นเฉพาะในเรื่องของคนรัก แต่หมายถึงทุกอย่างที่อยู่รอบตัวและกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับจะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ จนความโรแมนติกแบบสีแดงต้องมองหาที่ใหม่ ซึ่งจะสามารถกระตุ้นความรู้สึกของเขาได้ สีแดงจะเป็นคนรักที่มีความเร่าร้อน ซึ่งจะออกหาคู่ที่ทำให้ตนเองพอใจ

 

สีชมพู

สีชมพู คือสีของรักแท้ เพราะมันรวมเอาผู้นำสี และความบริสุทธิ์ของสีขาวกับพลังทางร่างกายของสีแดงได้ โดยมันจะให้พลังของสีขาวแสดงตัวเองออกมาทางการกระทำทางร่างกายของสีแดง จนเกิดสมดุลของพลังอารมณ์และร่างกายที่ยั่งยืน แม้เวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม คุณจะเป็นคนที่อบอุ่น เข้าใจคนแต่ละคนพร้อมที่จะให้และรับ ในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ที่คนรักของคุณจะซบลงร้องไห้ทุกวัน ทั้งทำให้เขาสามารถเผชิญหน้ากับความสงสารตัวเอง และความเศร้าโศกได้ด้วย


สีชมพูนั้นอบอุ่นมากจนใครๆ ต้องหามาเมื่อต้องการใครสักคน แม้จะมีความสามารถในการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างมากก็ตาม แต่มันก็จะให้เหมือนรู้ว่าได้รับความไว้วางใจและความเคารพแล้วเท่านั้น ถ้าคู่ของคุณเลือกสีชมพู คุณควรจะรู้ว่าตัวเองโชคดีมากที่คุณหาคู่ที่คอยช่วยเหลือคุณ ทั้งทางด้านจิตใจและร่างกายได้ เพราะเขาจะคอยอยู่เคียงข้างคุณทุกครั้งที่คุณต้องการ และทุกสิ่งที่เขาต้องการเป็นการตอบแทนก็คือ สิ่งที่คุณเห็นว่าเขาทำเพื่อช่วยคุณ และแสดงความพอใจรวมทั้งความเคารพของคุณให้เขาเห็นเมื่อมีโอกาส สีชมพูคือ สีของรักแท้ คุณจงจดจำวันครบรอบต่างๆ ของสีชมพูและโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วย เพราะสีชมพูจะจำทุกอย่างไว้ ถ้าคุณละเลยหรือลืมแสดงความรักต่อสีชมพูเช่นที่เขากระทำต่อคุณ ก็เป็นความผิดของคุณเอง เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าเขาจากไปค้นหาสิ่งที่คุณให้เขาไม่ได้


สีส้ม

ความโรแมนติกแบบสีส้มต้องการอยู่เฉยๆ แล้ววางแผนเกี่ยวกับเวลาของความโรแมนติก และไม่เคยทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา เพราะมักจะมีปฏิกิริยากับเหตุการณ์ต่างๆ อยู่เสมอ ความปรารถนาที่จะควบคุมแนวทางของความโรแมนติกมักจะล้มเหลว ซึ่งก็หมายความว่าแผนการใช้ไม่ได้ จากนั้นก็จะมีชีวิตอยู่กับพลังที่ไม่หยุดนิ่งจนอาจนำไปสู่ความคลอนแคลนและการทำลายตัวเองได้

ความโรแมนติกแบบสีส้มส่วนใหญ่จะเกิดปัญหาก่อนจะพบความมั่นคงและแน่นอน ความโรแมนติกแบบสีส้มบางทีอาจจะเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป และชอบจะถือสิทธิ์ในเรื่องของความสัมพันธ์ซึ่งเป็นความต้องการที่จะควบคุมสภาพของความโรแมนติกไว้ พร้อมกับหลีกเลี่ยงข้อขัดแย้งที่อาจจะนำพวกเขาเข้าไปอยู่ในหนทางที่ไม่อยากจะไป ความโรแมนติกของสีส้มจะอยู่ก้ำกึ่งระหว่างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานอย่างยิ่งยวด ความปิติยินดี และความสุขที่สุดขั้ว จนกลายเป็นความสงสารตัวเองหรือความเศร้าใจและความเก็บกด เขาจะพบความสมดุลในความรู้สึกทั้ง 2 แบบนี้ได้ด้วยประสบการณ์เท่านั้นสีส้ม

 

สีเหลือง

ถ้าคุณเลือกสีเหลืองเป็นสีของความรัก ก็แสดงว่าคุณต้องการหรือชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือรู้จักกระตุ้นความสัมพันธ์ได้อย่างชาญฉลาด ความโรแมนติกแบบสีเหลืองอาจจะเหมือนการเดินทางและการท่องไปทั่วโลก ก่อนจะลงปักหลัก สีเหลืองมักจะได้แต่งงานในที่ซึ่งห่างไกลจากบ้าน หรือแต่งงานกับคนต่างชาติ ในภาวะของโรแมนติกคุณไม่สามารถปกปิดสีเหลืองได้เลย แม้ว่าเขาจะมีแรงกระตุ้นทางด้านสมองมากกว่าร่างกายก็ตาม คุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะดีเยี่ยม ไม่ว่าจะสนใจทำอะไร ความโรแมนติกแบบสีเหลืองต้องมีการวางแผน แล้วดำเนินตามแผนจนบรรลุจุดมุ่งหมาย การควงคู่กันจะนานกว่าจะลงเอยกันได้ แต่ก็จะไม่เบื่อหน่ายต่อกัน


ความโรแมนติกของสีเหลืองจะดีที่สุดเมื่ออยู่ในสายตาของสาธารณะ ด้วยความที่อยากจะแสดงให้ใครๆ เห็นว่าเขาประสบความสำเร็จ ทั้งในเรื่องความรักและเรื่องงาน สีเหลืองมักจะแต่งงานโดยได้พบคนถูกใจในขณะเดินทาง หรือทำงาน และถ้าทั้งสองอย่างรวมกันได้ก็จะดีมากยิ่งขึ้น สีเหลืองในด้านลบจะเข้มงวดมากกับความรัก โดยคิดว่าตนเองเป็นดวงอาทิตย์ที่ส่องอยู่เหนือผู้คนและนำเอาแสงสว่างกับชีวิตมาให้ ความรักของสีเหลืองต้องการยกย่องทุกครั้งที่เขาแสดงความกรุณาต่อคุณ สีเหลืองสามารถนำชีวิตให้แก่ที่พักกลางทะเลทราย ซึ่งความตรงข้ามชนิดสมบูรณ์แบบนี้เราสามารถจะเกี่ยวข้องด้วยได้ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะผู้ให้หรือผู้รับก็ตาม


สีเขียว

ถ้าเลือกสีเขียวเป็นสีของการแสดงความโรแมนติก ก็แสดงว่าคุณกำลังมองหาความสัมพันธ์ที่สมดุล เมื่อคุณเลือกสีเขียวเป็นสีของความโรแมนติกคุณก็กำลังบอกถึงความปรารถนาที่จะออกไปจากสนามรักแล้วปักหลักอย่างคนอื่นๆ คนส่วนมากที่เลือกเอาสีน้ำตาลอาจจะเคยหย่าร้างมาแล้ว หรือพบกับความเจ็บปวดจากความรักในอดีต ซึ่งเขากำลังพยายามสลัดมันทิ้งเพื่อตั้งตัวใหม่ สีเขียวคือสีที่ช่วยให้เกิดการเจริญเติบโตและขยายตัวออกไป ดังนั้นสีเขียวจึงต้องการจะกางปีกออกและหาความสนุกที่เขารู้สึกว่าขาดมันไปในอดีตที่ผ่านมา

สีเขียวมักจะตั้งอกตั้งใจฟังปัญหาของคู่ครองด้วยความสงสาร เพราะรู้สึกว่าเขาก็มีส่วนร่วมด้วย ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตามเขาจึงพยายามแบ่งเบาความทุกข์ของคู่ครองด้วยประสบการณ์ที่เคยพบมา ความเป็นกลางของสีเขียวทำให้มันให้สิทธิพิเศษกับความคิดของคู่รัก ด้วยเหตุที่คนรอบข้างไว้ใจมันนั่นเอง


สีฟ้า

สีฟ้าคือสีของอารมณ์รุนแรงเมื่อเกี่ยวกับความรัก และผู้ที่เลือกสีนี้จะต้องการความสัมพันธ์ที่สร้างความมั่นใจทางอารมณ์ได้มากที่สุด ไม่เช่นนั้นสีฟ้าจะไปหามันจากที่อื่นเพื่อทำให้ตัวเองเกิดความมั่นใจ ในจำนวนสีต่างๆ สีฟ้าคือสีหนึ่งที่ชอบอยู่บ้าน และหาความสุขให้ตัวเอง สีฟ้าจะช่างจินตนาการ แม้จะเป็นคนรักที่ไม่มั่นคงก็ตาม เขาต้องการการตอบสนองและการแสดงออกทางอารมณ์ของคู่ครองโดยการกอดรัด จุมพิต และทำให้เขามั่นใจ


สีฟ้ามีความสามารถในการให้เมื่อจำเป็น และในช่วงเวลาที่กำลังมีปัญหานานตราบที่แน่ใจว่าผู้รับมีคุณค่าพอกับสิ่งที่จะให้ และมันจะได้รับรางวัลจากความพยายามนั้น สีฟ้าในด้านลบของความโรแมนติกคือการเห็นแก่ตัว เพราะต้องการความสนใจอย่างสม่ำเสมอและมั่นใจว่า ได้เลือกคนรักที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งสิ่งนี้จะขัดขวางไม่ให้มันประสบควมสำเร็จอย่างแท้จริงในสิ่งที่ลงมือทำ ความโรแมนติกของสีฟ้า ส่วนมากมักจะเป็นพ่อและแม่ที่ดีเยี่ยม เพราะต้องการให้ทุกสิ่งที่มีอยู่แก่ลูกซึ่งเขารู้สึกว่าเขาขาดมันไปเมื่อยังเป็นเด็ก ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ หรือความมั่นคงทางอารมณ์ สีฟ้ามักจะขาดความมั่นคงและปราศจากเหตุผลในบางเวลา จึงต้องการพัฒนาความเข้าใจจากคนรักเมื่อทำได้มันก็จะกลายเป็นพื้นฐานสำหรับความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ไม่ว่าจะต้องประสบกับความยากลำบากเพียงไร

 

สีน้ำตาล

ดินสีน้ำตาลในธรรมชาติอาจจะดูแห้งแล้งและโล่งเตียน และรอคอยเวลาที่จะแตกออกเป็นสีต่างๆ เมื่ออยู่ในที่ที่เหมาะสม ความรักของสีน้ำตาลก็เช่นเดียวกัน คือต้องการความมั่นคงทางการเงิน ก่อนจะปล่อยให้ตัวเองตกหลุมรัก สีน้ำตาลส่วนมากจะมั่นใจในตัวเอง เพราะมันเป็นสีที่เรียนรู้ได้ดีที่สุดจากความผิดพลาดของคนอื่นมากกว่าของตนเอง และชอบที่จะทำในสิ่งที่มั่นใจมากกว่าจะเสี่ยง ความโรแมนติกแบบสีน้ำตาลจะมีความมั่งคั่ง และความสุขอย่างล้นเหลือที่จะมอบให้กับคนรัก เพราะเขาจะให้ความเท่าเทียมกันดังที่ค้นหา


สีน้ำตาลจะใจกว้างมาก และเป็นคู่ที่คอยห่วงใย ถ้าได้พบสิ่งที่กำลังมองหาก็จะไม่มีสิ่งใดที่เขาจะไม่มอบให้คนรักของเขา สีน้ำตาลจะเป็นตัวของตัวเองในช่วงกลางวัย 30 เมื่อสร้างรากฐานให้ตัวเองแล้ว และสามารถจะสนใจพลังมหาศาลของตนเองในเรื่องของความรัก สีน้ำตาลมักจะบรรลุวุฒิภาวะมากกว่าเพื่อนทุกคน แต่อารมณ์อาจจะยังเป็นเด็กอยู่ มันจึงเป็นความฝันของเด็กๆ ว่าความโรแมนติกแบบสีน้ำตาลจะต้องทำงานหนักเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

 

สีม่วง

เมื่อสีม่วงเป็นสีของความโรแมนติก มันจะเข้ากันไม่ได้กับสังคมที่เราอาศัยอยู่ เพราะเป็นสีของปรัชญาและจิตใจที่สูงส่งกว่า สีนี้น่าจะเป็นสีของคนรักหนังสือ ความดีหรือความคิดของคนใจบุญมากกว่าจะลุ่มหลงในร่างกาย ถ้าคุณเลือกสีม่วงเป็นสีของความโรแมนติก คุณจะมีความสุขกับการอยู่คนเดียวมากกว่าจะอยู่ร่วมกับคนอื่น

ถ้าคุณเลือกสีนี้ คุณควรจะอยู่ห่างจากความรับผิดชอบด้านความสัมพันธ์กับคนอื่น และควรแต่งงานโดยไม่ต้องทำพิธีใดๆ ความโรแมนติกแบบสีม่วงยังไม่เกิดขึ้นมาในโลกที่เรารู้จักและอาศัยอยู่และดีที่สุด ถ้าทิ้งไว้ให้คนรุ่นหลังในการแก้ปัญาและอธิบายจะดีกว่าถ้าเขาทำได้


สีดำ

ความโรแมนติกแบบสีดำอาจจะหมายความว่า ผู้เลือกมีบางสิ่งต้องปกปิดโดยไม่ให้คนรักได้รู้ เช่น อาจจะต้องการเย้าแหย่คนอื่น เพื่อให้เขาเห็นว่าตนเองยังอยู่ ความโรแมนติกแบบสีดำมีความปรารถนาจะมีประสบการณ์ในทุกสิ่งที่โลกเสนอมา และต้องการให้ผู้อื่นนำทางให้ อย่าหลงเชื่อกับความโรแมนติกของสีดำซึ่งอาจจะร่าเริงเหมือนรุ่งเช้าของฤดูร้อน หรืออ้างว้างเยือกเย็นเหมือนพายุในฤดูหนาว

ความโรแมนติกแบบสีดำ คือการหาคำตอบให้กับสิ่งที่ข้องใจและต้องการรู้ แต่ต้องการจะรู้จักมันโดยผ่านทางประสบการณ์ของคนอื่นจนไม่สามารถไว้ใจความคิดเห็นของตัวเอง ความโรแมนติกแบบสีดำจะค้นหาตัวเอง แม้จะสามารถเกี่ยวข้องกับคนอื่นได้ก็ตาม เขาก็จะได้ในสิ่งที่เขาเคยได้ไม่มากไปกว่านี้และบางทีอาจจะน้อยกว่าด้วยซ้ำ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook