หมอช้าง ทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนตุลาคม 2566

หมอช้าง ทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนตุลาคม 2566

หมอช้าง ทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนตุลาคม 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศีในเดือนตุลาคม 2566 ผ่านช่องทางเพจ  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ผลพยากรณ์จากหมอช้างทำนายว่า ตุลาคมนี้เป็น “เดือนดวงเปลี่ยน”  แต่ละราศีมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป โดยมีหลายราศีอยู่ขั้น “ดวงดี” จัดอันดับ 5 อันดับราศีดวงดี ดังนี้

5 อันดับราศีดวงดี เดือนตุลาคม 2566

อันดับ 1 ราศีกุมภ์

ถือว่าเป็นราศีที่มีดวงแห่งความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ชัดเจนมากๆ ดังนั้น ถ้าช่วงปลายปีใครรอลุ้นการเลื่อนขั้นขยับขยาย หรือคิดเรื่องการเรียนการศึกษาอยากเรียนต่อ ในเดือนตุลาคมนี้จะมีโชคดี ๆ เข้ามา มีความรับผิดชอบมากขึ้นแต่มีการเติบโตที่ดีขึ้น

อันดับที่ 2 ราศีตุลย์

อยู่ในกลุ่มดวงการเงินพลิกฟื้นคล่องตัว มีช่องทางมีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดฝัน ทั้งในเรื่องของโชคลาภและรายได้ประจำจะมีข่าวดีเข้ามา อาจมีเงินก้อนโตภายในเดือนนี้ เคราะห์เรื่องเงินที่เคยมีปัญหาจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงรอยต่อที่อาจมีสะเทือนบ้าง แต่ผ่านแล้วจะพุ่งทะยาน

อันดับที่ 3 ราศีเมถุน

อยู่ในกลุ่มราศีดวงการงานดี วาสนารุ่ง! มีความก้าวหน้าในเรื่องของงานที่ดีขึ้น จะมีความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย เกิดความเจริญก้าวหน้า  วาสนาในเรื่องของหน้าที่การงานจะดีขึ้น การเดินทางนำโชคเข้ามาให้

อันดับที่ 4 ราศีเมษ

เป็นราศีที่มีความต่อเนื่องที่ดีในเรื่องของการเงิน จากที่เคยคุยเจรจา หากกำลังรอคำตอบจะพบคำตอบและช่องทางที่ทำให้มีรายได้ที่ดีขึ้น เป็นราศีหนึ่งได้รับผลกระทบแต่ไปในทางที่ดี  การทำงานจังหวะก้าวหน้ามากกว่าเดิม เรื่องไม่สบายใจ ความอึดอัดใจจะน้อยลง มีผู้ใหญ่ช่วยแก้ปัญหามุ่งสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

อันดับ 5 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎมีโอกาสเรื่องรายได้ใหม่ ๆ การเงินดีขึ้น  ค้าขายได้เยอะขึ้น  รวมหุ้นจับมือมากขึ้น จึงส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น แต่รายจ่ายภายในบ้านหรือเกี่ยวกับเรื่องในครอบรครัวก็อาจตามมากขึ้น  ถึงอย่างนั้นก็นับเป็นจังหวะการเงินที่ดีขึ้นกว่าเดิม

สำหรับชาว  12 ราศี ที่ต้องการฟังคำทำนายจากหมอช้างโดยละเอียด สามารถคลิกรับชมได้จาก เช็กคำพยากรณ์ดวงชะตาครบทั้ง 12 ราศีกันได้แล้วที่ดวงรายเดือนกับหมอช้าง Ep51

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook