ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 1 – 7 ต.ค. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 1 – 7 ต.ค. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 1 – 7 ต.ค. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 1 – 7 ต.ค. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี แต่อาจจะมีความวุ่นวายอยู่บ้าง เกี่ยวกับคนรอบข้าง แต่ก็มีความสำเร็จเรียบร้อยลงตัวที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกล หรือมีงานใหม่ๆเข้ามา ปัญหาและอุปสรรคจะคลี่คลายลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงิน หรือประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก – ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา เพราะเรื่องเก่าๆเรื่องเดิมๆ ดังนั้นจึงไม่ควรเอาเรื่องเก่าๆมาเป็นประเด็นในการที่จะทะเลาะเบาะแว้งกัน

คนโสด – คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา หรือมีโอกาสจะได้พบเจอกับคนที่มีอายุมากกว่าเป็นรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคหนังสือตำรา สมุดดินสอปากกา หรืออุปกรณ์การเรียน ให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับ การเดินทางเหน็ดเหนื่อย มีโอกาสโยกย้ายเดินทางไกล มีความสำเร็จที่ดี อุปสรรคปัญหาต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน – ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีจำเป็นต้องใช้จ่าย หรือไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกง หรือมีโอกาสที่จะเสียหายจากการลงทุน การทำธุรกิจเป็นช่วงเวลาที่ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินจากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความขัดแย้ง

คนโสด - มีเกณฑ์สมหวังและพบเจอกับคนที่อยู่ทางไกลหรือต่างแดนเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้นไม้กวาดรองเท้าพรมเช็ดเท้า

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือมีโอกาสที่จะได้สิ่งที่ดีๆเข้ามา มีโอกาสต่อยอดและพัฒนา ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือส่งเสริม

การเงิน - อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุเสียหายเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ระวังจะถูกหลอกถูกโกง การลงทุน ก็ประสบปัญหา มีความขาดทุน เสียหาย

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุญ หลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่รักกันมานานๆมีโอกาสได้ข่าวดี คือแต่งงาน
คนโสด – ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการแพทย์เช่นแขนเทียมขาเทียมช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน - มีโอกาสเติบโต หรือมีการพัฒนา ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ดี

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนโต มีโชคมีลาภ ได้ของขวัญของฝาก และ มีความสำเร็จที่ดีเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก – อาจจะมีปัญหาเกิดจากอารมณ์ ความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน
คนโสด – ให้ระวังจะถูกหลอก หรือเจอคนมากรักหลายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง - บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ รักษาศีลเจริญภาวนา

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ให้ระวังการทำทุจริต หรือจะถูกใส่ร้ายใส่ความ มีเรื่องราวมีคดีความ ไม่ควรทำผิดศีลผิดธรรม

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีเรื่องเสียหายเพราะบริวารคนรอบข้าง อย่าไว้ใจใครเพราะมีโอกาสจะถูกหลอกหรือถูกโกง

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถร่วมกันกับแฟน หรือมีเกณฑ์การพัฒนาตัวเองไปสู่ความสำเร็จที่ดี มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

คนโสด – มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่าง ๆ

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน - มีโอกาสดี มีโชค ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ก้าวหน้ามีเกณฑ์พัฒนาไปสู่สิ่งที่ดี มีการศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิต แต่อาจจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ระวังเจ้านาย จะตำหนิติเตียนให้โทษ

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ แต่ถ้าได้แล้วอย่าโลภ อาจจะเป็นทุกขลาภได้ในภายหลัง

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวัง เกี่ยวกับคำพูด เพราะมีโอกาสขัดแย้งกันหรือทะเลาะกัน เพราะว่าคำพูดเป็นเหตุ บริวารคนรอบข้างนำความเดือดร้อนมาให้

คนโสด – มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่พูดมากพูดเยอะ หรือในช่วงนี้ควรคบหาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งไว้ใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคแว่นตา

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ระวังจะมีเรื่องมีราว แต่คุณสามารถฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้  ถึงแม้จะหืดขึ้นคอ หรือมีความเหน็ดเหนื่อยมาก แต่คุณก็ยังมีโอกาสที่ดีที่จะสำเร็จ ระวังอุปสรรคจะเข้ามาบั่นทอน

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสสมหวัง ได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงโชค หรือการลงทุน แต่ถ้าได้แล้วอย่าโลภ ท่านใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้ง ให้จูงมือกันเข้าวัดสวดมนต์ทำบุญปฏิบัติธรรมภาวนา

คนโสด – อาจจะมีปัญหาเจอคนไม่จริงใจ หรือได้พบเจอกับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง - บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ข้าวสารอาหารแห้งอาหารแปรรูปต่างๆ

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – กำลังจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไกล ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่ดีในชีวิตหน้าที่การงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆจากคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หมั่นสวดมนต์ทำบุญไว้ แล้วคุณจะมีการเงินที่คล่องตัว มีโชคมีลาภ

ความรัก - อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสสมหวัง ได้ของขวัญของฝากจากคนรัก หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศร่วมกันกับคู่ครอง

คนโสด – มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนทางไกลเป็นคนขยัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี ฑัณฑสถานต่างๆ

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับความสำเร็จที่ดีงาม ถูกผลักดันให้ได้รับงานดีผลงานดี

การเงิน – มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุนการเงิน จะมีโอกาสผิดพลาดเสียหาย ควรระวัง หรือบริหารจัดการเกี่ยวกับการเงินให้ดี

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ของคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ให้ถือศีลกินเจ หรือชวนกันไปทำบุญ

คนโสด - มีโอกาสสมหวัง ได้พบสิ่งที่ดีๆมี คนเข้ามารักมาชอบมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป เครื่องดื่มเครื่องชงต่างๆ บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสถานบำบัดยาเสพติด บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อย

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโต เธอมีโชคแบบฟลุ๊คๆ และมีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนใหญ่ คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับรายจ่าย การใช้เงินเปลืองจะทำให้ทะเลาะกันกับคนรักได้

คนโสด - มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่เจ้าชู้ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง - บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ปฏิบัติธรรมเจริญศีลภาวนา ดูแลพ่อแม่ให้มีความสุข

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีอุบัติเหตุทะเลาะกันกับคนร่วมงาน หรือเจ้านาย ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน

การเงิน – มีโอกาสหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การเงินมีโอกาสผิดพลาดต้องระวัง หรือบริหารจัดการให้ดี มิเช่นนั้นคุณอาจจะมีหนี้มีสินเกิดขึ้นได้

ความรัก -  อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ ปัญหาเรื่องรายจ่ายในครอบครัวจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันได้

คนโสด – ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง ระวังจะเจอคนเจ้าชู้ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง - บริจาคอาหารของกินของใช้ ข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จดี มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูล สนับสนุนช่วยเหลือ ถึงแม้จะมีปัญหา มีอุปสรรค คุณก็สามารถฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดี ในช่วงนี้ควรอยู่ในศีลในธรรมอย่าทำผิด อย่าหลงผิดเพราะจะมีปัญหาทำให้ชีวิตตกต่ำควรทำบุญไว้ให้มากๆบ่อยๆ

การเงิน – มีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโต หรือมีโอกาสที่จะได้เงินจากต่างประเทศ มีผู้ใหญ่คอยเกื้อคุณสนับสนุนช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดีมีกำไรดี

ความรัก -  มีโอกาสที่ดีคุณจะได้ พบสิ่งที่ดีๆจากคนรัก เช่นของขวัญของฝาก ได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่ดีมากขึ้น

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีช่างพูด ช่างเจรจาเอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาครองเท้าผมเช็ดเท้ากวาดลานวัดเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook