ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด/เขียน ที่แสดงถึงความรอบรู้ คุยได้ในทุกเรื่อง ถึงจะมีโอกาสที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ระยะเสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ด้วยการเข้าไปสอดแทรกเรื่องของผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ก่อศัตรู สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 2-4 อย่าประมาท ลูกจ้าง พนักงาน อาจรวมหัวกันก่อเรื่องทำให้องค์กรมีปัญหาได้

ความรัก อดทน อดกลั้น และใจเย็นให้มากขึ้น หากคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์หงุดหงิดง่าย เชื่อคำพูด/เขียนของคนอื่นมากกว่าคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีฐานะ ความรู้ “ด้อย” กว่ามาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อนใหม่ ๆ เพราะอาจนำพาเรื่องเดือดร้อน เสียหายมาให้...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ผ่อนปรน ยอมได้ก็ยอม โดยเฉพาะการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหาเรื้อรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook