วิธีจับแก้วกาแฟของคุณ ช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยที่ทำให้คนอื่น “ตกหลุมรัก”

วิธีจับแก้วกาแฟของคุณ ช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยที่ทำให้คนอื่น “ตกหลุมรัก”

วิธีจับแก้วกาแฟของคุณ ช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยที่ทำให้คนอื่น “ตกหลุมรัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่า “กาแฟ” คือเครื่องดื่มสำคัญของการเริ่มต้นวันใหม่สำหรับใครหลายคน แต่คุณรู้ไหมว่าวิธี “จับแก้ว” ของคุณก็สามารถสะท้อนลักษณะนิสัยของคุณได้เหมือนกัน แบบทดสอบนิสัยที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยของคุณที่ทำให้คนอื่น “ตกหลุมรัก” จากวิธีการจับแก้วกาแฟของคุณเอง

 

ลองสังเกตตัวเองซิว่าตัวเองจับแก้วกาแฟแบบไหน แล้วไปดูคำตอบกันเลย!

แบบที่ 1

คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง คุณกล้าที่จะพูดสิ่งที่คุณคิดอยู่ในใจ เวลาที่รู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง คุณรักความยุติธรรมและมักจะช่วยเหลือคนที่ถูกรังแกเสมอ คุณจึงดูเป็นคนใจดี แต่ก็พร้อมจะแข็งแกร่งและดุดันถ้าจำเป็น 

แบบที่ 2

คุณเป็นคนทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดีเยี่ยม คุณมีมารยาทและนอบน้อมถ่อมตน คุณรู้ว่าต้องพูดกับคนอื่นๆ อย่างไร และทำให้บรรยากาศการทำงานร่วมกันเป็นไปได้อย่างราบรื่น คุณให้เกียรติคนอื่นและไม่เคยยกตนข่มใคร แม้บางทีคุณจะเก่งในเรื่องนั้นมากๆ ก็ตาม 

แบบที่ 3

คุณเป็นคนเงียบๆ เรียบร้อย จนหลายครั้งดูเป็นคนลึกลับสำหรับคนอื่นๆ แต่ความจริงแล้ว คุณเป็นคนใจดีมากๆ คุณเป็นผู้ฟังที่ดี และทำให้คนที่คุยด้วยรู้สึกสบายใจเสมอ คุณจะไม่มีวันตัดสินคนอื่นจนกว่าคุณจะได้ยินเรื่องราวทั้งหมดของคนๆ นั้น 

แบบที่ 4

คุณเป็นคนรอบคอบและมีเหตุผลมาก คุณไม่กลัวที่จะลงมือทำอะไรบางอย่างเพราะความรู้สึกกลัวหรือกังวล คุณเชื่อว่าชีวิตเกิดมาแล้วก็ต้องใช้ให้คุ้ม แต่การใช้ชีวิตให้คุ้มก็ต้องอยู่ในกรอบของความปลอดภัยและสบายใจของคนอื่นด้วย ซึ่งนั่นแหละทำให้คุณดูเป็นคนที่เท่มากๆ สำหรับใครหลายคน

แบบที่ 5

คุณเป็นคนอ่อนไหว ร้องไห้ง่าย และมีความรู้สึกร่วมกับคนอื่นๆ ได้ง่ายมาก คุณเป็นคนจริงใจ เปิดเผย และมีความร่าเริงสดใสอยู่เสมอ ทำให้ใครที่ได้อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกแจ่มใส และยิ้มได้กับความน่ารักของคุณ คุณไม่ชอบเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับเรื่องดราม่า ก็เลยทำให้ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสดใสนั่นเอง

แบบที่ 6

คุณเป็นเหมือนผู้สร้างความสนุกสนานให้กับคนรอบข้าง คุณมักจะปล่อยมุกตลกหรือมีเรื่องเล่าชวนหัวเราะมาให้คนอื่นๆ ได้หัวเราะอยู่เสมอ นั่นทำให้คุณดูเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เลย แต่คุณมีข้อเสียอยู่หนึ่งอย่่าง คือคุณดูไม่ออกว่าใครกำลังแอบหลงรักคุณบ้าง บางครั้งก็เลยเผลอเล่นกับเขาเยอะไปหน่อย จนเขาเก็บเอาไปคิดเข้าข้างตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook