ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หรือไม่เหลืออะไรเลยก็ได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ 

การงาน จับปลาสองมือ ทำงานหลาย ๆ ไปพร้อมกัน ก็อาจถูกเจอเรื่องผิดพลาด จนทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้  หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน นำงานเสริมพิเศษไปแอบทำในที่ทำงาน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา สังเกตเห็น ที่จะนำไปสู่การตำหนิ กล่าวโทษ จนถึงให้ออกจากงานได้เลย ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หากไม่ดูตาม้าตาเรือ แล้วรีบตามติด ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 18-20 หากจะนำพาเขา/เธอ ไปพบญาติผู้ใหญ่ พบคนในครอบครัว ก็ควรระวังว่า..ท่านจะไม่ปลื้ม!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน หรือการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook