5 ลัคนา อุดมชัยสิทธิโชค! ดวงโชคลาภประจำวันนี้ของ 12 ลัคนาราศี

5 ลัคนา อุดมชัยสิทธิโชค! ดวงโชคลาภประจำวันนี้ของ 12 ลัคนาราศี

5 ลัคนา อุดมชัยสิทธิโชค! ดวงโชคลาภประจำวันนี้ของ 12 ลัคนาราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงโชคลาภวันนี้ ( 1 กันยายน 2566) พบ 5 ลัคนา/ราศี ณ วันนี้ “อุดมชัยสิทธิโชคโฉลกล้ำ” ดวงวันนี้ ของคุณเป็นอย่างไร เช็กเลย

“มีน-กันย์-กรกฎ-มังกร-พฤษภ”

ดวงโชคลาภประจำวันนี้ วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 อ่านรายละเอียดของทุกราศี ดังนี้ (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

ราศีเมษ ดาวอังคารเป็นเหตุสังเกตได้ ดวงต้องเหนื่อยยากจึงจะมีโชค ใครที่ยังชิลๆสบายๆ คงต้องยกสิทธิรับโชคให้กับคนที่ลำบากไปก่อนนะ

ราศีพฤษภ ดาวศุกร์ถอยหลัง แต่ก็ยังมีโชคอยู่นา เกณฑ์ชะตาจันทร์สิบเอ็ด-ศุกร์สาม เพื่อนสาวอายุมาก แต่ยังดูดีมีความแพง จะเป็นแหล่งหาสมบัติ

ราศีมิถุน ดาวพุธราชาโชคในจังหวะซอยเท้ายิกๆอยู่กับที่ แสดงว่าโชคลาภจะยังย้ำอยู่กับเลขที่ตามอยู่หรือเลขที่เคยรับโชคมาก่อนแล้วจะกลับมาให้อีก

ราศีกรกฎ โชคลาภจากความฝัน ดวงผลักดันเปิดขุมทรัพย์ องค์ประกอบทั้งหลายบ่งชี้สั่งให้ “รวย” .. ขอเพียงอย่าใจร้อนแสดงอาการโมโหร้ายเกินจำเป็น

ราศีสิงห์ ดาวเสาร์เล็งเข้าใส่ ทำให้โชคลาภที่ควรได้รับกลับชะลอตัว โชคลาภลอยไม่ชัวร์นัก คว้าได้เพียงเล็กน้อย แต่โชคใหญ่กำลังคอยอยู่ในเรื่องการงาน

ราศีกันย์ ดวงชะตากำลังอยู่ในช่วงมึนงง รับเงินอย่างงงๆ มีโชคอย่างงงๆ รวยอย่างงงๆ ตั้งจิตอุทิศบุญถึงดวงวิญญาณที่ตายด้วยอุบัติเหตุจะเป็นคุณวิเศษนัก

ราศีตุลย์ เป็นอีกราศีที่มีโชคแต่จะเป็นจากภารกิจการงานที่โดดเด่นกว่าการเสี่ยงดวงหาลาภลอย แหล่งโชคที่พอจะสอยได้ มองหาจากรถรุ่นเก่าคลาสสิค

ราศีพิจิก ดาวอังคารอยู่ในเรือนโชคให้คว้า แต่ก็จะมาจากความอุตสาหะพยายามด้วยมาตรฐานความเป็น “มหาจักร” พาหนะล้อยางใหญ่กว่าปกติจะให้โชค

ราศีธนู อันที่จริงคนธนูก็นับว่ามีโชคอยู่นะ แต่มันมีความซับซ้อนตรงที่ว่า คิดเยอะคิดมาก หรือไม่ก็ลืมคิดที่จะเสี่ยงตามที่ตั้งใจ บ้านเรือนอยู่อาศัยให้โชค

ราศีมังกร ไม่บ่อยนักที่ราศีนี้จะติดโผราศีรับโชค คราวนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทาง รักษาศีลข้อสี่ให้ได้ตลอดทั้งวัน งดการสื่อสารสร้างโทษทัณฑ์ พาหนะพารวย

ราศีกุมภ์ ความสุขสมหวังยังไม่ตอบสนองตามปรารถนา ต้องรอเวลาอีกนิดนึงจึงจะเป็นเวลาของเรา ตอนนี้ก็ตามเพื่อนฝูงพี่น้องไปรับค่าชาบูหมูกระทะไปพลาง

ราศีมีน การจัดเรียงของดวงดาวส่งเสริมก่อเพิ่มพลังงานน่าพิศวง โชคลาภไหลนองเงินทองไหลมา ลูกหลานหรือลูกน้องนำพาความโชคดีให้มีความสุขสวัสดี

******************

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook