ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม รักเป็นพิษ! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ได้ย้อนจักรจากราศีสิงห์ กลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และพระเกตุสุริยยาตร์ ณ เขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรก็กำลังโคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีกุมภ์ ที่จะทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญดาวอังคาร และดาวพุธ ในเขตราศีสิงห์ ..ความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์ดึงดูดใจของเพศตรงข้ามที่ได้พบเจอ ทั้งจากในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือมิตรสหายแนะนำให้ ที่ไม่ควรประมาท อย่าคิดว่าจะ “เอาอยู่” เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ถ้ามีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปชิดใกล้ เพราะเสน่ห์ของเขา/เธอ ที่นอกจากจะทำให้เผลอกาย เผลอใจ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าจนหมดตัว! ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนแตกหักกันไปเลย!

ถ้าเป็นคนโสด ก็ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ที่เกิดขึ้นเพศตรงข้ามที่เข้ามาใกล้ชิด ก่อนจะเผลอไผล ทุ่มเทให้ไปทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ว่าเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง? เพราะถ้ามี ที่นอกจากจะทำให้ชื่อเสียงเสียหายแล้ว ยังอาจ..เจ็บตัวปางตาย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  5-6,12-16,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook