Pick a Card โชคลาภของคุณจะมาจากไหน ในเดือนกรกฎาคม 2566

Pick a Card โชคลาภของคุณจะมาจากไหน ในเดือนกรกฎาคม 2566

Pick a Card โชคลาภของคุณจะมาจากไหน ในเดือนกรกฎาคม 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pick a Card โชคลาภของคุณจะมาจากไหน ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

 วันนี้หมอฝ้ายThe Magic Queen มาพร้อมกับ Pick a Card โชคลาภของคุณจะมาจากไหนในเดือนกรกฎาคม2566 ให้ทุกคนได้ลุ้น และเป็นแนวทางการเสี่ยงโชคกันค่ะ….ตั้งจิตอธิษฐานถึงชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิดของคุณ

พร้อมขอถามถึงว่าโชคลาภของคุณจะมากไหนในเดือนกรกฎาคม 66 นี้

เลือกไพ่ 1 ใน 5 ใบนี้ แล้วไปดูคำทำนายกัน…

 

ใบที่ 1 
​8 ถ้วย 

คุณจะมีโชคลาภด้านการงานมากกว่าที่จะได้ลาภลอย เช่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้โปรเจคใหญ่ หรือปิดดีลการขายได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นให้พักเรื่องโชคลาภลอยไว้ก่อนค่ะ 

ใบที่ 2
The Lover

            โชคลาภของคุณจะมาจากคนในครอบครัวหรือคู่ครองคนรัก เช่น อายุ วันเกิด หรือให้หยิบลอตเตอรี่ให้ อาจจะทำให้คุณมีโชคมีลาภได้นั่นเอง โดยหากถูกตามที่ได้มาจะต้องทำบุญและนึกถึงคนที่หยิบให้ด้วย

ใบที่ 3
The Fool

            คุณจะมีโชคเล็กๆ จากการเดินทาง เช่น รถที่นั่งไปทำงาน วันที่ต้องไปทำงานต่างถิ่น เลขห้องพัก หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปทางถิ่นต่างแดน โดยโชคนี้จะมาเล็กๆน้อยๆ เป็นความชื่นใจให้คุณ โดยไม่ได้ใหญ่มาก

ใบที่ 4
9 ดาบ

            คุณจะมีโชคจากความฝัน ในช่วงนี้จะฝันแม่น หากฝันอะไรให้นำไปตีเป็นเลข หรืออาจมีโชคจากเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงิน ที่เรียกว่าได้มาแบบทุกข์ลาภ เช่น จ่ายค่าซ่อมรถ แล้วรถก็ออกเลขทะเบียน หรือเข้าโรงพยาบาลแล้วออกเลขห้องหรือเลขบัตรคิว

ใบที่ 5
Judgement

           คุณมีโอกาสได้โชคแบบไม่คาดฝัน ไม่ทันตั้งตัว คุณจะมีความเฮง เป็นเลขที่ไม่ได้คิด ไม่ตั้งใจซื้อ หรือเลขที่ได้มาโดยบังเอิญ แต่ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะซื้อยังไงก็มีโอกาสได้โชคแบบฟลุ๊ก ๆ

            ใครได้ไพ่ใบไหน แนวทางไหนก็ลองนำไปเสี่ยงโชคกันพอหอมปากหอมคอนะคะ แต่ถ้าคุณยังไม่มีโชคลาภก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณอาจจะมีโชคด้านการงานหรือความรักก็ได้^^

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook