เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กรกฎาคม 2566

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กรกฎาคม 2566

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กรกฎาคม 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2566  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 กรกฎาคม 2566

วันจันทร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะล้นมือ เป็นช่วงที่คุณจะต้องจัดการปัญหาในเรื่องงานมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ที่สำคัญคุณจะต้องสะสางปัญหาในเรื่องของคนที่ทำงานอีกด้วย พยายามใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล 

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นเหมือนที่ผ่านมา เป็นช่วงที่คุณจะเจอสภาวะรายได้ขาดมือ จากที่เคยขายของแล้วได้กำไรก็จะเข้าเนื้อแทน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องจ่ายเงินเพื่อแก้ไขปัญหาอะไรบางอย่าง

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักเริ่มรู้สึกเบื่อกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก แต่ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยชอบเขาสักเท่าไร

วันอังคาร

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของการทำงาน ไม่ว่าคุณจะติดปัญหาเรื่องอะไร จะมีคนเข้ามายื่นมือให้ความช่วยเหลือ สำหรับใครที่กำลังรองานใหม่อยู่ ขอแสดงความยินดีด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายจ่ายยิบย่อยเข้ามาให้คุณได้เสียเงิน เรียกได้ว่าเสียไม่เยอะแต่เงินออกเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับการเดินทางและการท่องเที่ยวมากกว่า สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากการเดินทาง

ความรัก  คนมีคู่ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากกว่าปกติ เป็นช่วงที่คนรักของคุณจะหึงหวง สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะเจอคนมีเจ้าของเข้ามาขายขนมจีบ

วันพุธ

การงาน  การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเข้าสู่ช่วงหมดไฟ คุณจะรู้สึกเบื่อกับงานและความรับผิดชอบที่คุณไม่อยากจะทำ บางทีความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับคุณตอนนี้อาจจะเกิดจากการที่คุณโดนเอารัดเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้ามากเกินไป 

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับการใช้หนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะเอาเงินเก็บหรือเงินที่หามาได้มาปลดหนี้ที่คุณเคยก่อไว้ รวมถึงค่าใช้จ่ายที่คุณจะต้องเสียไปให้กับคนในครอบครัว เป็นช่วงที่คุณเงินออกจากกระเป๋าตลอดเวลา

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีความเฉยชาต่อกันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเรื่องอื่นให้สนใจมากกว่าความรัก

วันพฤหัสบดี

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้อยากให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดที่จะทำให้กระทบกับเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าได้ เร็วๆนี้คุณจะได้รับมอบหมายให้แก้ไขงานบางอย่างที่ค่อนข้างเครียดกว่าเดิม อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป ทำให้เต็มที่แล้วทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะใช้เงินไปกับการใช้จ่ายไปกับคนรอบข้าง เป็นช่วงที่ตัวคุณจะใจดีใช้เงินเปย์คนอื่นมากเป็นพิเศษ สำหรับใครที่รอคอยในเรื่องของโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่หรือคนที่ใกล้ตัว

ความรัก  คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักไม่ค่อยที่จะฟังกันมากเท่าไร มีเกณฑ์ที่จะมีปากมีเสียงกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาหยอด

วันศุกร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างหดหู่ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกหมดไฟและไม่ค่อยมีอารมณ์ที่จะโฟกัสงานเหมือนที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณจะได้งานมาทำเพิ่มมากกว่าเดิม แถมมีเกณฑ์ที่จะต้องไปรับผิดชอบงานของคนอื่นอีกด้วย

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะสาหัส เป็นช่วงที่คุณใช้เงินแย่มาก ใช้จ่ายเยอะจนติดลบ ไม่ว่าจะใช้จ่ายไปกับเรื่องของที่บ้านหรือเรื่องความสุขของตัวเอง ถึงเวลาที่คุณจะกลับมารัดเข็มขัดในเรื่องพฤติกรรมการใช้สุรุ่ยสุร่ายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะห่างกันเพราะปัญหาเดิมๆที่สะสมมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เจอความสัมพันธ์ที่ไม่ยืนยาว

วันเสาร์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ต้องเตรียมรับมือกับงานสำคัญที่จะเข้ามา เร็วๆ นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบงานบางอย่างที่สำคัญ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณวิตกกังวลและเครียดพอสมควร แต่ไม่ต้องเครียด เพราะคนรอบข้างจะคอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้หาได้เท่าไรก็มีแต่เรื่องให้เสียเงินออกจากกระเป๋า เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้กับปัญหาของสุขภาพของตัวเอง สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย คุณมีเกณฑ์ที่จะค้าขายได้ดีกว่าเดิม

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะกลับมาเติมความหวานให้กันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับคนที่คุณคุยอยู่

วันอาทิตย์

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ต้องกัดฟันสู้พอสมควร เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน บางคนอาจจะต้องไปแข่งขันเพื่อแย่งหน้าที่สำคัญในเรื่องของตำแหน่ง พยายามโฟกัสที่ตัวเอง ไม่ต้องสนใจคนอื่น ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนให้กับคนในครอบครัวหรือเรื่องของที่บ้าน แต่คุณก็ยังสามารถจัดการบริหารเงินได้อย่างดี เงินไม่ขาดมือเหมือนช่วงที่ผ่านมา

ความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้เรื่องในอดีตจะกลับมาทำให้คุณและคนรักสั่นคลอนในความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่อายุมากกว่า

และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook