ดูดวงรายเดือน 1-31 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายเดือน 1-31 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายเดือน 1-31 กรกฎาคม 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายเดือน วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณจะค่อนข้างรัดตัวในเดือนนี้ ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้เลย นอกจากนี้ ต้องระวังเรื่องความอึดอัดภายในที่ทำงาน หรืออาจเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานบางอย่าง ทำให้มีความตึงเครียดระหว่างกันได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีความเครียดเรื่องการเงินสูงขึ้น อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเจ็บป่วยบางอย่างเข้ามาในเดือนนี้ นอกจากนี้ ต้องระวังของใช้อะไรที่พังจนต้องซื้อใหม่มาทดแทน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้ยังไม่เหมาะที่จะมีใคร หากมีคนเข้ามาอาจเป็นคนที่เข้ากันไม่ค่อยได้ หากมีคนคุยอยู่แล้ว อาจต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะทำให้อึดอัด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังความอึดอัดระหว่างกัน หรือมีปัญหาในใจแต่ไม่ยอมพูดให้อีกฝ่ายรับรู้

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหลัง หรือเส้นเอ็นยึด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.) 

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้ ต้องระวังการโดนตามงานค่อนข้างมาก หรืองานไม่ค่อยจะมี Work Life Balance สักเท่าไหร่ ทำให้รู้สึกเหนื่อย หรือเปื่อย ๆ เรื่องงานมากกว่าปกติ นอกจากนี้ ต้องระวังการปรับโครงสร้างภายในที่ทำงาน ทำให้มีการปรับการทำงานแล้วทำให้คุณรู้สึกอึดอัดมากขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเก่า ๆ หรือหนี้สินที่ค้างมาจากช่วงเดือนก่อน ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกว่าต้องใช้เงินมากกว่าปกติ หรือถ้าหากต้องการทำธุรกรรม หรือกู้หนี้ยืมสินในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะผ่านด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังเจอคนที่ยังไม่จบกับคนเก่าดี หรือยังไม่สามารถมูฟออนได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่เดินหน้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าคนรักของคุณอาจมีปัญหาสุขภาพเข้ามา ทำให้คุณต้องเข้าไปดูแล

สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน หรือมีความเครียดสะสม

  ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ช่วงเดือนนี้งานของคุณอาจถูกผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าควบคุมมากขึ้น ทำให้อาจขาดอิสระในการคิด การตัดสินใจไป หรืออาจรู้สึกว่าถูกกดดันอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ คุณอาจต้องแสดงฝีมือให้คนที่มีประสบการณ์มากกว่าคุณเห็น จะทำให้อีกฝ่ายวางใจ และไม่มาก้าวก่ายคุณอีก

การเงิน ในช่วงนี้ต้องบอกว่าคุณจะมีโครงการ หรือโปรเจกต์ลงทุนอะไรบางอย่าง นั่นจะเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างดี เพราะจะทำให้คุณมีเงินเข้ามาในระยะยาว นอกจากนี้ อาจต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร ที่ดิน หรือบ้าน อาจทำให้คุณต้องไปจัดการเอกสารในช่วงนี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่อาจต้องระวังว่าเขาจะมีเจ้าของ หรือมีครอบครัวอยู่แล้วได้แต่คุณไม่รู้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณต้องระวังปัญหาจากบ้านของอีกฝ่ายเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดไม่พอใจได้

สุขภาพ ระวังเรื่องไข้หวัด หรืออาการภูมิแพ้ได้

 ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจต้องรับงานที่ไม่ถนัด หรืองานที่ไม่ชอบเข้ามาทำ โดยที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ ซึ่งมันอาจเป็นงานที่ค่อนข้างกดดัน หรือทำให้คุณเครียดอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ หากคุณทำงานอะไรที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือต่างประเทศ จะไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ทำให้คุณมีผลงาน หรืองานประสบความสำเร็จ

การเงิน เงินของคุณในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะอยู่สักหน่อย แต่จะเป็นช่วงที่คุณหมุนเงินได้มากกว่าเดินที่ผ่านมา และอาจต้องระวังว่าคุณต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนรัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนไกล หรือคนต่างชาติเข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนในแบบที่คุณไม่ชอบ หรือรู้สึกว่านิสัยบางอย่างยังเข้ากันยาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้หากมีการเดินทางร่วมกันจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ไม่อย่างนั้นต้องระวังการไม่ยอมรับความคิดเห็นกัน

สุขภาพ ระวังอาการท้องเสีย ปวดท้อง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้

  ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะ อาจต้องระวังว่าคุณจะจัดลำดับความสำคัญไม่ค่อยถูก ทำให้งานอาจเดินกระท่อนกระแท่นอยู่บ้าง นอกจากนี้ คุณอาจต้องไปร่วมงานกับคนอื่น หรือทีมอื่น ๆ มากขึ้น อาจมีความเครียดอยู่บ้าง แต่คุณจะทำมันออกมาได้ดี

การเงิน ในช่วงเดือนนี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาจากหลายทาง โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ นอกจากนี้ อาจต้องระวังคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน โดยที่คุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้อีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว  ในช่วงเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาจากกลุ่มเพื่อน หรือเพื่อนแนะนำคนเข้ามาให้ ซึ่งคุณอาจลองคุย หรือสานสัมพันธ์ไปก่อนได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณอาจต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาเป็นประเด็น ทำให้มีเรื่องบึ้งตึงใส่กันได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล

 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้จะมีแต่งานด่วน งานเร่ง งานหลาย ๆ อย่างคุณอาจควบคุมมันไม่ค่อยได้มากสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ คุณอาจรู้สึกเหนื่อยกับที่ทำงานเดิมมากเกินไปจนรู้สึกอยากเปลี่ยนงาน หรืออาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องงานได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน การเงินของคุณจะอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างน่าวิกฤต ต้องระวังว่าจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินอย่างกะทันหันเข้ามา จนเป็นเหตุทำให้คุณหมุนเงินไม่ทันได้ นอกจากนี้ อาจต้องระวังเรื่องการโดนเลื่อนการจ่ายเงิน หรือโดนจ่ายเงินไม่ตรงเวลาตามที่กำหนดได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจยังไม่ได้เจอคนที่รู้สึกชอบ หรือโอเค จะเป็นการอยู่คนเดียวไปก่อน เพราะจะมีความสุขมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณต้องระวังเรื่องการทะเลาะไม่ลงรอยกัน หรือปัญหามาจากการที่ไม่ค่อยยอมกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัว

 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่อาจได้รับความกดดันมากขึ้น หรืออาจมีผู้ใหญ่คอยจับตามองการทำงาน และพฤติกรรมของคุณอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ คุณอาจได้รับหน้าที่ให้ไปดูแลงานที่ยาก หรือไม่มีประสบการณ์มาก่อน ทำให้คุณอาจต้องทำงานหนักมากขึ้น

การเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจใช้เงินไปกับคนในครอบครัว หรือคนรักมากขึ้น แต่ก็ยังถือว่าคุณใช้เงินในงบประมาณที่ตั้งใจเอาไว้ได้อยู่ นอกจากนี้คุณจะสามารถหารายรับจากช่องทางอื่น ๆ เข้ามาได้มากขึ้นอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ ๆ จากการเดินทาง หรือเป็นคนไกลเข้ามาได้ แต่อาจต้องดูดี ๆ หน่อย เพราะเขาอาจมีคนคุยอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ อาจต้องระวังว่าผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายอาจเข้ามาทำให้คุณ หรือคนรักมีปัญหากันได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) 

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะมีงานไหลเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ได้หยุด แต่ไม่ได้ถือว่าเป็นช่วงที่งานหนักมากนัก คุณยังสามารถจัดการมันให้เข้าที่เข้าทางได้อยู่ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ปัญหาเรื่องเอกสาร หรือสัญญาในช่วงเดือนนี้ เพราะอาจมีปัญหา เอกสารผิดพลาด หรือมีความช้ากว่ากำหนดได้

การเงิน ในเดือนนี้คุณยังคงมีเงินไหลเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ได้ถือว่าเงินนั้นขาดมือ แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายเป็นก้อน ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ในช่วงเดือนนี้จะมีเกณฑ์เรื่องการกู้หนี้ยืมสิน หรือกู้เงินก้อนใหญ่ ๆ ผ่านได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจคุณ ซึ่งเขาอาจเป็นคนที่คารมดี หน้าตาดีเลย ลองคุยกันไปเรื่อย ๆ เพราะอาจมีการสานสัมพันธ์ในระยะยาวได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ คุณ และคนรักยังคงมีความเข้าใจกันดี ไม่มีปัญหากัน

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับฮอร์โมน หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) 

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้อาจมีโปรเจกต์เก่า ๆ ที่ได้วนกลับมาทำใหม่ หรือเป็นงานที่เคยถูกยุบไปได้กลับมาทำใหม่อีกครั้ง แต่การหยิบมาทำในครั้งนี้ อาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้คุณอาจรู้สึกว่าทำแล้วเสียดายเวลาได้ นอกจากนี้ อาจต้องระวังว่างานไม่ได้เสร็จตามเวลาที่คุณตั้งใจเอาไว้อีกด้วย

การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มติดขัดมากกว่าเดิม เนื่องจากมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ทำให้คุณเริ่มกลับมาเครื่องในเรื่องการเงินอีกครั้ง นอกจากนี้ คุณอาจต้องกลับไปจ่ายเงินในค่าใช้จ่ายเก่า ๆ ที่นึกว่าหมดแล้ว แต่ดันยังมียอดค้างอยู่ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้กลับไปติดต่อ หรือคุยกับคนเก่า ๆ ที่เคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อนได้ โดยที่ตัวคุณก็รู้ดีว่าความสัมพันธ์นี้อาจไม่ได้กลับมาเหมือนเดิม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักอาจได้วนกลับไปคุย หรือมีปัญหากันในประเด็นเก่า ๆ ทำให้คลางแคลงใจกัน

สุขภาพ ในเดือนนี้ต้องระวังโรคเก่า ๆ หรืออาจการที่เคยเป็นกลับมาเป็นอีกครั้ง

 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องคอยแก้ไขปัญหาเรื่องการงานอยู่เรื่อย ๆ เป็นช่วงที่งานไม่เดินหน้า เพราะมัวแต่แก้ปัญหาเรื่องเดิม ๆ อยู่ นอกจากนี้ คุณอาจต้องไปร่วมงานกับคนใหม่ ๆ มากขึ้น หรือเจอคนในเรื่องงานมากกว่าเดิม แม้ว่าจะไม่ชอบสักเท่าไหร่ก็ต้องทำไปก่อน

การเงิน ในเดือนนี้ คุณจะเครียดเรื่องเงินมากกว่าเดิม เพราะมีแต่รายจ่ายมากขึ้น ในขณะที่รายรับยังคงเท่าเดิม นอกจากนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการสังสรรค์ หรือเพื่อคลายเครียดมากขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ยังจบกับคนเดิมไม่เรียบร้อยดีเข้ามาได้ หรือคุณอาจเข้าไปอยู่ในวงปัญหารักสามเส้าได้ด้วยเช่นกัน ทำให้อาจเป็นช่วงที่ปวดหัวอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังว่าจะมีปัญหา หรือทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด หรือเลือดตกยางออกได้

 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องตัดสินใจอะไรใหญ่ ๆ ในเรื่องของการงาน ซึ่งจะเป็นการตัดสินใจเลือกในสิ่งที่คุณอาจไม่ได้ชอบมากนัก และในช่วงนี้อาจมีคนที่อายุน้อยกว่า หรือเป็นคนที่อ่อนประสบการณ์เข้ามาช่วยงานได้ แต่ต้องระวังว่าผลงานอาจไม่ได้ออกมาดีนัก

การเงิน ในช่วงเดือนนี้ คุณอาจต้องตัดสินใจจ่ายเงินกับอะไรบางอย่าง เพื่อช่วยให้ชีวิตคุณมีความสะดวกสบายมากขึ้น หรืออาจเป็นการใช้เงินที่ฟุ่มเฟือย แต่ดันทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นได้ นอกจากนี้ รายรับของคุณยังคงน่ากังวล เพราะเข้ามาสวนทางกับรายจ่าย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา แต่เขาอาจมีความเด็กเกินไป ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาอาจดูแลคุณได้ไม่ดีนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณอาจอาจมีการตัดสินใจอะไรใหญ่ ๆ ร่วมกันกับคนรักได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2566 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เดือนนี้ คุณอาจต้องวางแผนเรื่องงานให้ดีกว่าเดิม เนื่องจากงานของคุณอาจไม่เป็นไปตามแผนเท่าที่ควร หรืองานอาจช้ากว่ากำหนดค่อนข้างมาก ทำให้อาจมีอะไรที่รู้สึกเสียหายตามมาได้ โดยเฉพาะหากใครที่ทำธุรกิจ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความผิดพลาดไว้ให้มาก

การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณอาจต้องวางแผนให้มากด้วยเช่นกัน เนื่องจากอาจไม่ได้รับเงินตามกำหนด หรือคุณอาจมีปัญหาเรื่องการโดนจ่ายเงินช้าในช่วงเดือนนี้ นอกจากนี้ อาจต้องระวังว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน หรือที่อยู่อาศัยเข้ามามากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ หากมีคนคุยอยู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะเริ่มเงียบหายไปได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะไม่ค่อยหวาน ต่างฝ่ายต่างสนใจเรื่องของตัวเอง

สุขภาพ ระวังการปวดหลัง หรือเอว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook