ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แรงจูงใจที่ทำให้อยากไดเอต!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แรงจูงใจที่ทำให้อยากไดเอต!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แรงจูงใจที่ทำให้อยากไดเอต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การไดเอตเป็นอะไรที่ทำได้ยากมากหากขาดแรงจูงใจ เพราะทั้งต้องออกกำลังกายและคุมอาหาร ทรมานใจทรมานกายสุด ๆ แล้วแต่ละกรุ๊ปเลือดจะมีแรงจูงใจอะไรให้อยากไดเอตกันบ้าง ไปดูกัน!

กรุ๊ป A เมื่อมีคนที่ชอบ

กรุ๊ป A จะตัดสินใจไดเอตเมื่อมีแฟนหรือมีคนที่ชอบ เป็นสาวโรแมนติกที่ต้องการให้เขามองว่าเป็นสาวน้อยน่ารักตัวเล็กนิดเดียว ถ้าไปเดตกันแล้วมีการแตะเนื้อต้องตัวขึ้นมา ก็ไม่อยากให้เขามาจับเนื้ออ้วน ๆ ความฝันของกรุ๊ป A คือการได้เป็นเจ้าหญิงในอ้อมกอดของเขา ทำให้เกิดความขยันหมั่นเพียรอย่างจริงจังในการไดเอต

กรุ๊ป B เมื่อต้องโชว์รูปร่าง

คนทันสมัยแบบกรุ๊ป B ต้องแต่งตัวดูดีเสมอ เมื่อต้องแต่งชุดเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ต้องโชว์หุ่นโชว์รูปร่าง ก็จะเริ่มกังวลเกี่ยวกับไขมันส่วนเกินในร่างกาย ถ้าใส่เสื้อแขนกุด ต้นแขนต้องเล็ก ถ้าใส่กระโปรงสั้น ขาต้องสวย ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำก็ต้องฟิตทั้งตัว เรียกได้ว่าต้องเตรียมตัวไดเอตล่วงหน้าเป็นสัปดาห์เลยทีเดียว

กรุ๊ป O เมื่อเห็นเพื่อนผอมกว่า

กรุ๊ป O ดูเป็นคนง่าย ๆ แต่ลึก ๆ ก็เป็นคนขี้อิจฉา ถ้าเห็นว่าเพื่อนไดเอตจนผอมลงก็จะชมเพื่อนว่าสวยขึ้น แต่ลึก ๆ ก็จะเกิดไฟริษยากรุ่น ๆ ในใจและมีความกระตือรือร้นว่าจะไดเอตให้ผอมสวยกว่าเพื่อน ยิ่งหากเพื่อนมีแฟน ก็ยิ่งเพิ่มเชื้อไฟเข้าไปอีก และเชื่อว่าถ้าไดเอตสำเร็จแล้วจะมีความสุขแน่นอน

กรุ๊ป AB เมื่อมีวิธีไดเอตแบบใหม่ ๆ

กรุ๊ป AB มีความอยากรู้อยากเห็นอย่างมาก ถ้าเห็นวิธีไดเอตที่กำลังเป็นที่นิยมตามสื่อต่าง ๆ ก็จะอยากลองทำบ้างทันที ซื้อทั้งอาหารเสริมทั้งอุปกรณ์ลดน้ำหนักมาเยอะแยะ แต่เนื่องจากอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายทำให้รู้สึกเบื่ออย่างรวดเร็ว ถ้าทำไปแล้วไม่ได้ผลก็จะเลิกทันที หลังจากนั้นไม่นาน ถ้าวิธีไดเอตแบบใหม่ ๆ เกิดขึ้นอีกก็จะลองอีกครั้งซ้ำไปซ้ำมา

สรุปเนื้อหาจาก uranaitv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook