เจนี่ เล่านาทีสื่อถึงองค์พญานาค ไหว้เศียร น้ำตาไหลไม่รู้ตัว

เจนี่ เล่านาทีสื่อถึงองค์พญานาค ไหว้เศียร น้ำตาไหลไม่รู้ตัว

เจนี่ เล่านาทีสื่อถึงองค์พญานาค ไหว้เศียร น้ำตาไหลไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ ไหว้เศียรพญานาคถ้ำนาคี น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เหมือนมีบางสิ่งวิ่งชน 

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 รายการตีท้ายครัว ออกอากาศทางช่อง 3 นำโดย มดดำ คชาภา ตันเจริญ, โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์, ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข ซึ่งได้เชิญ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาร่วมพูดคุยกันที่วัดไผ่เงินโชตนาราม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นวัดที่วุ้นเส้นได้ขออนุญาตทางวัดมาสร้างพระแม่ลักษมีไว้

ซึ่งในรายการช่วงนึง เจนี่ได้เล่าถึงประสบการณ์การสื่อถึงองค์พญานาค จากการที่ได้ไปไหว้ที่ถ้ำนาคี (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ) โดย เจนี่ เผยว่า เมื่อก่อนไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย รู้สึกว่ามันไกลตัวมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง ในช่วงวัยตอนนี้ที่อายุ 40 กว่า รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เมื่อมีครอบครัวแล้ว ทุกอย่างนิ่ง พอได้มาปฏิบัติธรรมของอย่างจริงจัง มันก็รู้สึกได้เอง ท่านมาสื่อเอง

ซึ่งเจนี่เล่าว่า เมื่อปีที่แล้ว ได้มีโอกาสไปถ้ำนาคี คนที่พาไปก็บอกว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก คิดว่ามาเดินออกกำลังกาย เดินขึ้นไปก็ไหว้เศียรแรก เมื่อไหว้แล้วก็เชื่อมต่อเลย โดยจังหวะที่ไหว้แล้วหัวไปแตะหิน อยู่เฉย ๆ น้ำตาก็ไหลแบบไม่รู้ตัว ไม่มีสาเหตุ

ตนเองก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็นเพราะอาย มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำตัวไม่ถูก คนที่พาไปเลยว่าแตะที่ตัวเหมือนเขาสื่อได้ เขาบอกพี่เจนี่ไม่เป็นไรนะคะ แล้วก็ให้ไปนั่งสมาธิ แล้วก็เดินไปเศียรที่สอง แล้วก็ไหว้ ซึ่งสิ่งที่ตนเองขอคือ ขอให้มีพลังกายพลังใจในการที่จะเลี้ยงลูก และขอความดีต่อไป

หลังจากนั้นไม่กี่วินาที รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรวิ่งเข้ามาชน รู้สึกเหมือนกำลังจะล้มลงไป น้องที่ไปด้วยก็บอกให้ใจเย็น ๆ ให้นั่งสมาธิ แล้วก็สวดมนต์ตามที่เคยสวด และให้นึกถึงตรรกะทั้งเจ็ด

เจนี่ ยังเล่าถึงอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่ได้พาครอบครัวไปที่ถ้ำ ซึ่งเจนนี่บอกว่าปกติแล้ว ลูกสาว (น้องโนล่า) สวดมนต์มาตลอด ตั้งแต่ 2 ขวบ นั่งสมาธิเอง วันนั้นน้องโนล่าได้ขึ้นไปนั่งตรงจุดที่ตนเองจะเป็นลมครั้งก่อน น้องโนล่านั่งสมาธินิ่ง ๆ ตนเองเลยพูดกับลูกว่า นั่งสมาธิตรงนี้แล้วก็ไปไหว้พระนะคะ เมื่อน้องลืมตาขึ้นมา ประโยคแรกที่พูดคือ "หม่ามี้ขา พาหนูไปหาปู่อือลือหน่อยค่ะ"

ซึ่งเจนี่ยืนยันว่าไม่เคยพูดคำนี้ให้น้องโนล่าฟัง แม้แต่คำว่าพญานาค วันนั้นจึงต้องนั่งเรือไปกลางน้ำ เพื่อไปไหว้ปู่อือลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook