ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกรกฎาคม ที่ถมเท่าไหร่ ก็อาจจะไม่เต็ม! เพราะพลังแห่งรักที่เกิดจากการรวมตัวของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข, ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส, และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมษ และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่สถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ก็กำลังเล็งมาอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากคิดจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าอย่างเท่าไหร่เท่ากัน เพื่อหวังจะผูกใจเขา/เธอ ให้มอบกายถวายชีวิตให้ ก็ควรคิดให้ดี ๆ ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าไม่ว่าจะให้มากแค่ไหน ก็จะไม่ทำให้เขา/เธอ พอใจได้ และการเรียกร้องที่จะได้มา ก็อาจใช้การข่มขู่ บังคับอีกด้วย....อันตราย!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการทำงานร่วมกัน หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องขยันที่จะสานสัมพันธ์ให้มากเป็นพิเศษ เงินทองของมีค่าจะต้องปรนเปรอให้อย่างเต็มที่ ถึงจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้เขา/เธอ สนใจขึ้นมาบ้าง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-3, 7-9, 10-12, 18-22, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook