ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกรกฎาคม พลังแห่งสิงห์ปรากฏ ด้วยเสน่ห์ที่มากล้น...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ร่วมกับดาวอังคารจนกลายเป็นคู่ชื่นพิศวาส รวมถึงมีดาวพุธ มาร่วมเคียงคู่อยู่ด้วยกัน ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า พุธ-ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้หลงจนซมซาน! โดยมีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม กำลังโคจรวิปริต พักร ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง เล็งทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยสง่า มีราศี มีเสน่ห์มากล้นของชาวราศีสิงห์ ลมปากหวานหูไม่รู้หาย การเข้าสังคม ทำตัวให้โดดเด่น ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้มีผู้คนมาหลงใหล ได้ปลื้ม ถ้าเป็นคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็จะมีโอกาสได้เลือก ได้ค้นหา จนได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า หรือเคยผ่านชีวิตคู่มาก่อนแล้ว ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรคิดทบทวนซ้ำไปซ้ำมา คิดหลาย ๆ ครั้ง คิดให้นาน ๆ ก่อนจะตัดสินใจ

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เสน่ห์ที่เพริดแพร้วของชาวราศีสิงห์ การทำอะไรลับ ๆ ล่อ ๆ หรือมีความลับซ่อนเร้นที่ไม่ยอมเปิดเผย ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ คิดมากจนหมดความสุข ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 2, 4-6, 10-12, 18-20, 22, 29, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook