12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ได้ตำแหน่งราชาโชค โดย หมวยไพ่ทอง

12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ได้ตำแหน่งราชาโชค โดย หมวยไพ่ทอง

12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ได้ตำแหน่งราชาโชค โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

15 มิถุนายน 2566 อาทิตย์ย้าย (๑)  ย้ายเข้าสู่ ราศีเมถุน ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค โดดเด่นด้วยโชคลาภ เงินทอง ชีวิตจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต 

ปล. ใช้เกณฑ์ลัคนาเป็นหลัก หากไม่ทราบเวลาเกิด ให้ใช้เป็นราศีได้ หรือสามารถส่งวันเดือนปีเกิด พร้อมเวลาเกิด มาที่ไลน์ @mouaygoldcard  สอบถามได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่า

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

คุณจะได้เจอสังคมใหม่ๆ ที่จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาให้แก่คุณ คนที่เฝ้ารอความรักที่ดี นี่อาจเป็นจังหวะที่ดีที่จะได้เจอคนใหม่ๆ อันดับแรกต้อง move on จากอดีตและเปิดใจใหม่ๆด้วยนะคะ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

มีโอกาสจะได้รับมรกดกตกทอด ได้เงินจากผู้ใหญ่ในบ้าน รวมถึงจะได้ทรัพย์สินใหม่ๆ อีกด้วย คุณจะสมหวังเรื่องเงิน มีฐานะที่ดีขึ้นได้ ที่อยู่อาศัย รถยนต์ อายุบรรพบุรุษ จะนำโชคมาให้ 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)

เพื่อนฝูงจะนำโชค นำลาภมาให้ นำโอกาสที่ดีเข้ามาจุดประกายความคิด จุดไฟในตัวคุณ จากที่หมดไฟก็จะมีพลังขึ้นมา ปัญหาทุกอย่างจะมีแสงสว่างนำทางให้เจอทางออกที่ดี 

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจ ผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี มีโอกาสได้เงินก้อนตามที่หวังไว้ ช่วงนี้ถึงไม่อยากทำตัวเด่น ก็เด่นอยู่ดี และมีคนหวังผลประโยชน์จากคุณอยู่ ต้องระวัง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

คุณจะมีโชคใหญ่ ได้เงินก้อน หรือถูกรางวัล รวมไปถึงจะมีชื่อเสียงที่โดดเด่นเป็นที่รู้จัก ด้านการงานจะได้ข้อเสนอที่ดีจนปฏิเสธไม่ได้ ช่วงนี้ขาขึ้น ดวงดีขึ้นในทุกด้าน

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)

แม้เรื่องการงานอาจจะยุ่งเหยิงไปบ้าง แต่นั่นคือโอกาสในการเติบโตของคุณ หากมองอย่างเปิดใจ บางคนจะได้งานเพิ่มเติม ได้งานใหม่ หรือได้อาชีพเสริมสร้างเงินอีกทาง

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

ดวงโชคลาภโดดเด่น จะได้เงินก้อน ถูกรางวัล รวมถึงการได้รับโอกาสที่ดีงาม และได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างดี มีโอกาสเดินทางไกล และจะมีโชคจากการเดินทางอีกด้วย

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

งานต่างๆ เริ่มเคลียร์ได้จนเสร็จเรียบร้อย แถมยังมีงานใหม่ๆ มาท้าทายให้ทำ บางคนได้ตำแหน่งใหม่ แต่ก็ได้ทำเรื่องใหม่ๆ ด้วย ช่วงแรกอาจจะไม่ถนัด แต่สักพักเดี๋ยวก็ชิน

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

จะมีข่าวดีเรื่องของความรัก คนมีคู่แฮปปี้เข้าใจกันดี  คนโสดจะเจอคนถูกใจมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คนที่คิดทำธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เก่งเข้ามาช่วย

ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีเข้ามา เริ่มคลี่คลาย ทำให้คุณผ่อนคลายได้มากขึ้น คุณจะได้เริ่มต้นใหม่ ได้ทำสิ่งใหม่ ทิ้งปัญหาเดิมๆ ไป เพื่อการมีชีวิตที่ดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

ความรักโดดเด่น มีเรื่องดีๆ มีข่าวดีเกิดขึ้น คุณจะสมหวังในเรื่องนี้ ช่วงนี้ใครคิดจะทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสสมหวังและสำเร็จ ใครอยากมีทายาท จะสมหวังเช่นกัน

ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน)

ช่วงนี้ยิ่งกตัญญูกับบุพการี ยิ่งจะส่งเสริมให้ดวงชะตาบารมีสูงส่ง สมหวังมากขึ้นรวมถึงการจัดบ้าน ทำความสะอาดบ้าน ฮวงจุ้ยดีขึ้น เป็นมงคลส่งเสริมโชคลาภแก่คุณ

 

ติดตามหมวยไพ่ทอง ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่ 

  1. Facebook : Mouaygoldcard
  2. IG : Mouaygoldcard
  3. Line : @mouaygoldcard
  4. YouTube : Mouaygoldcard Channel

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook