จับพฤติกรรมแต่ละราศี เมื่อพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก

จับพฤติกรรมแต่ละราศี เมื่อพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก

จับพฤติกรรมแต่ละราศี เมื่อพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชีวิตเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรือต้องเจอกับปัญหาหนัก ๆ แต่ละราศีจะมีพฤติกรรมในการรับมือกับปัญหาที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงการแสดงออกทางอารมณ์ที่จะมีลักษณะแตกต่างกัน หากเรามีความเข้าใจว่าแต่ละราศีมีพฤติกรรมในการรับมือทางอารมณ์แบบไหน น่าจะทำให้เรารับมือกับอารมณ์ของคนรอบข้างได้ดี และเหนืออื่นใด จะได้รู้ว่าถึงเวลาที่ต้องช่วยเหลือเขาหรือยัง

ราศีเมษ

เมื่อชาวราศีเมษต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขามักจะมีพฤติกรรมที่หงุดหงิดฉุนเฉียวง่ายกว่าปกติ บางครั้งพวกเขาอาจจะแยกตัวออกไปอยู่คนเดียวและเงียบกว่าปกติ นั่นเป็นเพราะชาวราศีเมษตกอยู่ในภวังค์ของตนเองเพื่อหาทางออกและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

ราศีพฤษภ

เมื่อชาวราศีพฤษภ กำลังตกอยู่ในความรู้สึกแหลกสลายทางจิตใจและอารมณ์ พวกเขาจะไม่ยอมฟังคำเตือนหรือคำปลอบใจจากใครทั้งสิ้น แถมจะตอกย้ำความเจ็บปวดของตนเองซ้ำไปซ้ำมา พฤติกรรมของชาวพฤษภช่วงที่ตกอยู่ในปัญหามักจะเต็มไปด้วยอารมณ์และอ่อนไหวง่าย นั่นเป็นเพราะเขารู้สึกว่าตนเองไม่เหลือใคร และไม่มีใครที่เขาจะไว้ใจได้อีกต่อไป

ราศีเมถุน

เมื่อชาวเมถุนต้องพบกับห้วงเวลาที่ยากลำบาก จากที่เคยเป็นคนคล่องแคล่ว คิดเร็วทำเร็ว จะกลายเป็นคนที่ไม่กล้าตัดสินใจ รู้สึกลังเล และมักจะไม่มีสมาธิกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า นอกจากนี้ชาวเมถุนที่เป็นคนชอบเจรจาจะกลายเป็นคนเงียบแบบผิดปกติ นั่นเป็นเพราะชาวเมถุน กำลังตกอยู่ในภวังค์ของตนเอง และพยายามขบคิดหาทางออกให้กับปัญหา

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเมื่อต้องพบกับเรื่องที่ทำให้พวกเขาผิดหวัง พวกเขาจะกลายเป็นคนอ่อนไหวและคิดเล็กคิดน้อยขึ้นมาทันที ขณะเดียวกัน ชาวกรกฎมักจะแยกตัวออกจากสังคมที่เขาเคยอยู่ นั่นเป็นเพราะในยามที่ชาวกรกฎผิดหวัง พวกเขามักจะติดอยู่ในความรู้สึก และความกลัวว่าจะมีเหตุการณ์ที่แย่ลงกว่าเดิมเกิดขึ้นอีก

ราศีสิงห์

เมื่อชาวราศีสิงห์ต้องเผชิญกับความยากลำบากหรือแก้ปัญหาอันหนักหน่วง พวกเขาจะกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ อ่อนไหว และต้องการความสนใจจากคนรอบข้างมากกว่าปกติ ขณะเดียวกันชาวราศีสิงห์อาจจะปลีกตัวออกจากสังคมเพื่อนฝูง นั่นเป็นเพราะชาวสิงห์ติดอยู่ในความรู้สึกผิดหวังของตนเอง

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ เมื่อต้องตกอยู่ในสภาวะใจพัง จากที่เคยเป็นคนคิดมากตามพื้นราศี พวกเขาจะยิ่งคิดมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การหันกลับมาพิจารณาตนเองและหันกลับไปมองผู้อื่น ขณะเดียวกันพวกเขาจะใช้อารมรณ์และอ่อนไหวกว่าปกติ ดังนั้น ใครต้องอยู่ใกล้ชาวราศีกันย์ในช่วงเวลานี้ ต้องเข้าใจพฤติกรรมของพวกเขาให้มาก ๆ

ราศีตุล

เมื่อชาวราศีตุล ต้องพาตนเองผ่านช่วงเวลายากลำบาก พฤติกรรมของเขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคน จากที่เคยหนักแน่นจะกลายเป็นคนที่ไม่กล้าตัดสินใจ และมักจะเอาตัวออกห่างจากเพื่อนฝูง หลบไปหาที่ปลีกวิเวกเพื่ออยู่เงียบ ๆ คนเดียว

ราศีพิจิก

เมื่อชาวพิจิกรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขากำลังเข้าสู่สภาวะย่ำแย่ พวกเขาจะแสดงออกในทางตรงกันข้ามด้วยความพยายามเข้มแข็งกว่าปกติ และมักจะเก็บงำเรื่องราวที่ไม่สบายใจเอาไว้ข้างในชนิดที่คนรอบข้างไม่ระแคะระคายเลยทีเดียว หากแต่สิ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือ การปลีกตัวเองจากวงสังคมและมักจะอ่อนไหวได้โดยง่าย

ราศีธนู

หากชาวราศีธนูต้องเจอกับช่วงเวลาที่ตกต่ำหรือยากลำบากของชีวิต พวกเขาจะกลายเป็นคนที่ต่อต้านทุกสิ่งรอบตัว คนที่จะเข้าหาราศีธนูในช่วงเวลานี้ จะพบแต่พลังลบจากชาวธนู ทางที่ดีปล่อยให้เขาได้อยู่คนเดียว แล้วเราคอยดูอยู่ห่าง ๆ จะดีกว่า

ราศีมังกร

เมื่ออะไร ๆ รอบตัวก็ไม่ดีไปหมดสำหรับชาวราศีมังกรแล้ว พวกเขาจะยิ่งย่ำแย่ไปกว่าเดิม และมองเรื่องรอบตัวด้วยสายตาของคนที่มองโลกในแง่ร้ายไปกว่าเดิม ที่สำคัญชาวมังกรจะเจ้าอารมณ์อ่อนไหวกว่าปกติ นั่นเป็นเพราะบาดแผลที่เกิดขึ้น ทำให้ชาวมังกรไม่อยากไว้ใจใครอีกต่อไป

ราศีกุมภ์

พฤติกรรมของชาวราศีกุมภ์ที่ต้องเจอกับช่วงเวลายากลำบากนั้น พวกเขาจะแยกตัวออกจากกลุ่มทันที และอย่าได้มีใครพยายามจะตามหาหรือเข้าไปพูดคุย เพราะชาวราศีกุมภ์จะเก็บตัวเงียบ เขาจะอยู่ในความรู้สึกที่เศร้าสร้อย และคิดวนไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

ราศีมีน

สิ่งที่คุณสามารถสังเกตได้เมื่อชาวราศีมีนต้องเผชิญกับอุปสรรคอันหนักหนา พวกเขาจะหลุดไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของตนเอง ไม่สนใจว่าโลกภายนอกจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะชาวราศีมีนกลัวที่จะต้องเผชิญกับความรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook