ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะจากความคิด สู่การกระทำที่รวดเร็ว ฉับไวอย่างมีเป้าหมายแน่นอน ก็อาจทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง เพราะจากความรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้หามาได้เท่าไหร่ ก็จะหมดลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ร่วมทำกันกับญาติสนิทมิตรสหาย ควรระวังอารมณ์แย่งกันเป็นผู้นำ ไม่ยอมเป็นผู้ตาม ก็อาจทำให้ขัดใจจนเกี่ยงกันไม่ยอมทำ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานนั้นสะดุด จนจะล้มเหลวได้เลย และวันที่ 8-10 หากจะมีการเดินทาง หากมีคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อย่าประมาท เพราะเขา/เธอ อาจนำปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาขอคืนดี ขอให้กลับมารักกันใหม่ แต่ก็ควรระวังหากมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยว ..รักนี้ก็มีแต่ลวง!            

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีอาการภูมิแพ้อยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้            

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายน ไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาลโดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook