ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม จะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์มากกว่าจะใช้เหตุผล หรือหลักเกณฑ์ใด ๆ และหากถูกทวงถามหนี้สินค้างชำระ วันที่ 8-10 อาจต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาสขอผัดผ่อน ขอเลื่อนนัด และวันที่ 9-11 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ผ่อนปรน ประนีประนอม หากมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ร่วมในงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่มีปัญหามากนัก ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานใกล้บ้าน ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาข้อมูลให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหามากกว่าที่คิด

ความรัก อารมณ์ “บ้างาน” หากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็ควรระวังว่า..เจ็บนี้อีกนาน!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจาก...โควิด-19

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสุขจากการใส่ใจ ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ภารกิจที่ทำ หากมากเกินไป ก็อาจทำให้ก่อให้เกิดความทุกข์ได้ โดยเฉพาะจากคนรัก คู่ครอง หรือทำให้หุ้นส่วน คู่สัญญา หวาดระแวง สงสัย ด้วยเช่นกัน

วันที่ 5-6 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรสร้างสมดุลระหว่างความต้องการของตนเอง และความสนใจกับบุคคลอื่น รวมถึงเรียนรู้ที่จะพึ่งพาตนเองให้มากขึ้น มากกว่าที่จะเอนอิงผู้ใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ยืนหยัดได้อย่างมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook