ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-virgo_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2023-06-05T01:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

    การเงิน ได้มาก เสียหมด หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม โดยเฉพาะจากความ “เชื่อใจ” ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน งานบริการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนเจ็บป่วย ผู้สูงวัยจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับงาน ภารกิจที่ทำประจำ ความ “ขยัน” ที่จะจัดการ สะสางงานที่คั่งค้าง ขยันที่จะติดตาม ทวงถาม ตรวจสอบ หากมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้าง ถึงจะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา

    ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว หรือจะตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่ามากเข้ามาติดพัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ อาจมาพร้อมกับโรคภัยไข้เจ็บเรื้อรัง ที่ต้องการคนมาช่วยดูแล และช่วยค่ารักษาพยาบาล!

    ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่อาจถูกครอบงำ หรือมีปัญหากับเพื่อนแล้ว

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ข่าวดีจากที่ได้เคยติดต่อ สัมพันธ์มาก่อน แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..ถูกหลอก ถูกคดโกง อาจเกิดขึ้นได้!