ดูดวงรายเดือน 1-30 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายเดือน 1-30 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายเดือน 1-30 มิถุนายน 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายเดือน วันที่ 1-30 มิถุนายน 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน งานที่คุณรับผิดชอบอยู่อาจมีปัญหาเข้ามา ซึ่งปัญหานั้นอาจไม่ได้มาจากตัวคุณเอง แต่ดันมาจากทีมหรือจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า จึงทำให้การแก้ไขปัญหาต้องใช้เวลาและค่อนข้างปวดหัว

การเงิน เป็นช่วงที่คุณยังคงต้องหมุนเงินไปทั้งเดือน เนื่องจากมีรายจ่ายเดินหน้าเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ โดยเฉพาะการจ่ายเพื่อแก้ปัญหาอะไรบางอย่าง หรืออยู่ๆ อาจมีค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ต้องเสียอย่างเลี่ยงไม่ได้  ทำให้คุณเครียดและหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เจอคนที่อายุมากกว่า แต่อาจเป็นคนเจ้าชู้ ไม่จริงจัง คุณจึงต้องคอยระวังว่าจะหลงเสน่ห์เขาให้มาก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะค่อนข้างเอาแต่ใจ อารมณ์ร้อนและไม่ค่อยฟังเหตุผลจากคุณเท่าไหร่ ทำให้อาจเกิดปากเสียงกันอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน อาการเหนื่อยง่าย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจต้องระวังว่างานของคุณจะไม่เสร็จตามเวลา อาจต้องมีการยืดระยะเวลาออกไป อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่กดดันหรือเขม่นตามมาได้ นอกจากนี้คุณอาจต้องโยกย้ายที่ทำงาน หรืออาจต้องเดินทางเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาในเดือนนี้อีกด้วย

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะค่อนข้างเคร่งครัดในเรื่องของการใช้เงิน ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัยเข้ามา นอกจากนี้หากคุณมีความคิดที่จะนำเงินไปลงทุน ต้องระวังว่าอาจไม่ได้เงินกลับมาในช่วงที่วางแผนเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามาได้ ซึ่งต้องใช้เวลากว่าจะเกิดความจริงจังหรือความไว้ใจกันสักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของความห่างเหิน หรือคนรักอาจต้องไปทำงานในที่ไกลๆ ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการเส้นยึด ปวดช่วงสะโพกลงมา

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจเริ่มรู้สึกเบื่อกับงานเดิมๆ หรือเป็นช่วงที่คุณอยากเปลี่ยนงาน อยากมีการขยับขยายเรื่องงานมากขึ้น ทำให้รู้สึกไม่แฮปปี้กับสิ่งที่ทำอยู่ นอกจากนี้อาจต้องระวังว่ามีคนในทีมลาออกไป หรือจะมีใครที่ป่วยไม่สามารถมาทำงานหรือช่วยเหลืองานคุณได้ ทำให้คุณต้องรับผิดชอบงานไปเต็มๆ คนเดียวก่อน

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันตั้งตัว อยู่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินและคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้สักเท่าไหร่ นอกจากนี้ต้องระวังในเรื่องของการใช้จ่ายให้มาก เพราะอาจเดือนชนเดือนได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้หากอยู่คนเดียวจะค่อนข้างดีกว่า หากมีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังว่าอาจมีเรื่องให้ผิดใจกัน แล้วเขาก็จะหายไป โดยที่คุณเองได้แต่สงสัยว่าทำไม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังในเรื่องคำพูดให้มาก เพราะอาจไปทำร้ายจิตใจกันจนไม่คุยกันได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจได้รับความกดดันในเรื่องงาน โปรเจกต์หรือไทม์ไลน์ที่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้เข้ามา นอกจากนี้ต้องระวังหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่จะคอยบีบคั้นเรื่องงานจากคุณอยู่ตลอดเวลาอีก หากใครที่กำลังมองหางานใหม่อาจลองสมัครในช่วงนี้ดู เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเจองานที่ดีกว่าเดิมได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางไกล เช่น ต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือเกี่ยวกับการซ่อมแซมยานพาหนะเข้ามาได้ ซึ่งจะทำให้คุณเครียดเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของการลงทุนให้มาก หากลงทุนช่วงนี้ไปอาจจะไม่ได้อะไรกลับมา

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ตรงสเปคหรือเป็นคนจากทางไกลเข้ามา แต่ต้องระวังว่าอาจพัฒนาความสัมพันธ์กันยากหน่อย เนื่องจากคุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเขา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจได้เดินทางไกลด้วยกัน ซึ่งนั่นจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้

สุขภาพ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องความเครียด และปัญหาเกี่ยวกับลำไส้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณอาจต้องคอยรับมือกับงานด่วนงานเร่งไปทั้งเดือน เนื่องจากงานของคุณจะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นจะทำให้คุณต้องเครียดและรับภาระหนักอยู่เรื่อยๆ แต่ผลดีก็คือผู้ใหญ่จะค่อนข้างมองเห็นผลงานของคุณ ทำให้อาจได้ความดีความชอบในส่วนนั้นไป หากใครที่เป็นฟรีแลนซ์หรือทำธุรกิจจะเป็นช่วงที่จะมีงานด่วนเข้ามาจ้าง และเป็นงานที่มาไวจบไว

การเงิน เป็นเดือนที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้น เนื่องจากคุณอาจมีรายรับจากช่องทางอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมได้ หากคุณเป็นฟรีแลนซ์หรือเจ้าของธุรกิจ เป็นช่วงที่ยอดขายหรือมีงานจ้างที่ได้เงินไวเข้ามาเยอะขึ้น แต่ในด้านการใช้จ่ายก็จะจ่ายออกไปไวด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าและมีฐานะดีเข้ามา แต่ว่าเขาอาจไม่ได้สนใจคุณมากนัก จะเป็นฝ่ายคนที่ต้องคอยพยายามเข้าหาเขามากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะเอาอกเอาใจคุณมากขึ้น มีการเปย์คุณเยอะขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาจะดีค่อนข้างมาก

สุขภาพ ระวังอาการไข้หวัด หรือไอและเจ็บคอ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณจะต้องคอยติดต่องานกับทีมอื่นหรือบุคคลอื่นเยอะขึ้น และงานจะค่อนข้างมีปัญหาที่ไม่ได้เกิดจากคุณ แต่คุณต้องคอยรับผิดชอบงานเหล่านั้น นอกจากนี้อาจมีการต้องตัดสินใจอะไรใหญ่ๆ เกี่ยวกับในเรื่องงาน ซึ่งต้องระวังว่าหากตัดสินใจผิดพลาด อาจต้องมาแก้ไขกันอีกยาวได้

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังการที่มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน หรือคุณอาจจะต้องใส่เงินไปกับบริวารและคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนในบ้านได้ ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องทำใจว่าอาจไม่ได้เงินคืน นอกจากนี้อาจต้องระวังการจ่ายเงินให้กับเรื่องเอกสาร หรือสิ่งที่เกี่ยวกับกฎหมายได้ เช่น ค่าปรับอะไรบางอย่าง

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คนอาจเจอคนใหม่ๆ เข้ามาจากกลุ่มเพื่อนหรือว่าคนรู้จักได้ แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยตรงสเปคคุณสักเท่าไหร่ ทำให้ความรักความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้อาจมีอะไรที่จะต้องตัดสินใจร่วมกัน ซึ่งจะเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างสำคัญ อาจทำให้คุณเสียดายอะไรบางอย่างได้

สุขภาพ ระวังอาการซึมเศร้า หรือผิดหวังอะไรบางอย่าง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้งานของคุณจะมีความก้าวหน้าหรือคืบหน้ามากขึ้น โปรเจกต์งานอะไรที่ทำเอาไว้จะมีคนให้ความสนับสนุน แต่จะเป็นการสนับสนุนด้วยปากเปล่าหรือเป็นการอนุมัติเท่านั้น ส่วนเรื่องการทำให้งานเดินหน้าหรือการผลักดันนั้น คุณจะต้องเริ่มต้นด้วยตัวคนเดียวก่อน ทำให้งานของคุณยังต้องเหนื่อยอยู่ค่อนข้างมาก

การเงิน การเงินของคุณนั้นจะเป็นช่วงที่มองเห็นทางสว่างในเรื่องเงินมากขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้ที่เดินชนเดือนจะเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม แต่จะเป็นการใช้จ่ายเพื่อความสุขของตัวเองเยอะขึ้นด้วยเช่นกัน แล้วต้องระวังการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ หรือคนที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกันได้ แต่การกลับไปครั้งนี้คุณก็รู้ดีว่าอาจไม่ได้สานต่อไปจนสุดทาง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักของคุณจะมีความเข้าใจคนมากขึ้น แต่ต้องระวังในเรื่องสุขภาพของเขาที่ไม่ค่อยดีจนคุณต้องเข้าไปดูแลได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ ตื่นมาก็ยังเหนื่อยหรืออ่อนเพลีย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณจะแบกงานไว้คนเดียวค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นงานที่ไม่มีใครทำได้ หรือไม่มีใครว่างที่จะมารับงานนี้ไปพร้อมคุณแล้ว และหากคุณมีผู้ช่วยอยู่ก่อนหน้านี้เขาจะไม่สามารถช่วยงานคนได้มากนัก หรือเป็นการทำงานที่ไม่ต้องหวังผล นอกจากนี้คนอาจได้รับมอบหมายให้ไปทำโปรเจคที่สำคัญอะไรบางอย่าง ซึ่งถือว่าคุณจะรู้สึกว่างานหนักมากขึ้นด้วย

การเงิน คุณมีภาระค่าใช้จ่ายหลายอย่างเข้ามาพร้อมๆ กัน ในช่วงเดือนนี้คุณอาจจะต้องจ่ายหนี้สินบางก้อนที่เป็นก้อนใหญ่ก็จริง แต่พอจ่ายไปแล้วจะรู้สึกโล่ง และหลังจากนั้นอาจต้องใช้เงินอย่างประหยัดขึ้นบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในเดือนนี้อาจมีคนที่ดูดีมีเสน่ห์และคารมดีเข้ามา แต่ดันเป็นช่วงที่คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก หรือคุณมีเรื่องอื่นให้โฟกัสมากกว่า เลยทำให้ความสัมพันธ์นี้ยังไม่ค่อยเดินหน้ามากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณจะต้องคอยรับอารมณ์ของคนรัก เนื่องจากเขาจะอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้คนเริ่มรู้สึกกดดันเกี่ยวกับความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือการเดินสะดุดอะไรทำให้เจ็บตัว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณจะได้ทำงานกับเพื่อนเก่าๆ หรือคนที่รู้ใจคุณมากขึ้น จะเป็นการทำงานกับทีมที่ค่อนข้างแฮปปี้ หรือในช่วงนี้ตัวคุณเองอาจต้องใช้คอนเนคชั่นมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องของงาน เพราะนั่นจะทำให้งานของคุณเดินหน้าไหลลื่นมากขึ้น หากคุณเป็นฟรีแลนซ์หรือธุรกิจส่วนตัว จะเป็นช่วงที่ทำอะไรเกี่ยวกับออนไลน์แล้วจะไปได้ดีมากๆ

การเงิน เป็นช่วงที่การเงินของคุณยังไหลลื่นอยู่ มีเงินรายรับจากหลายๆ ช่องทางเข้ามาให้คุณมากขึ้น แต่ก็จะเป็นช่วงที่คุณใช้เงินเยอะด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการใช้ไปกับสุขภาพร่างกายหรือความสวยงามของตัวเอง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้กลับไปคุยกับเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยกุ๊กกิ๊กกันมาก่อนหน้านี้ และความสัมพันธ์จะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะค่อนข้างเข้าใจกันดี หรืออาจมีการเดินทางไกลร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณอาจจะต้องทำงานที่เกี่ยวกับการเดินทางมากขึ้น ซึ่งจะเป็นไปได้ค่อนข้างดี หรืออาจได้เดินทางในเรื่องของการงานด้วย แต่ต้องระวังว่าคุณอาจทำงานในส่วนอื่นไม่ค่อยทันด้วยเช่นกัน แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนอายุน้อยกว่าหรือเด็กฝึกงานเข้ามาช่วยรับภาระไปจากคุณได้ค่อนข้างดี

การเงิน ในช่วงเดือนนี้คุณจะใช้เงินไปกับการเดินทางมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นในจำนวนที่คุณคาดไม่ถึงเนื่องจากมันเกินกว่าที่กำหนดเอาไว้มาก แล้วคุณมีเกณฑ์ได้แบ่งเงินจำนวนหนึ่งออกไปลงทุนด้วยเช่นกัน แต่มีเกณฑ์ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะได้ทุนนั้นคืนกลับมา

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา แต่จะเป็นการเจอกันจากการเดินทาง หรือเจอกันแบบบังเอิญ ซึ่งการสานต่อความสัมพันธ์นั้นอาจเป็นไปในลักษณะพี่น้องก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คนและคนรักอาจมีความห่างไกลกัน ไม่ค่อยได้เจอกันนัก

สุขภาพ ระวังอาการปวดเอวหรือสะโพก หรือปัญหาออฟฟิศซินโดรม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะถูกเร่งงานเยอะมาก ถูกบีบคั้นเข้ามาพร้อมๆ กันจากหลายฝั่ง นอกจากนี้ผู้ใหญ่อาจจับตามองดูผลงานของคุณอยู่ ซึ่งเป็นช่วงที่คนรู้สึกกดดันมากขึ้น แต่คนจะสามารถทำให้มันผ่านไปได้ด้วยดี หากคนเป็นฟรีแลนซ์หรือเจ้าของธุรกิจ ในช่วงนี้จะต้องมีการวางแผนงานให้ดีมากๆ เพราะคุณอาจทำงานพลาดได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน ในช่วงเดือนนี้คุณยังต้องหมุนเงินอยู่ค่อนข้างมาก เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะและค่อนข้างไว หากวางแผนอะไรไว้อาจจะยังไม่เป็นไปตามนั้น แต่คุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภเข้ามา จากอะไรที่ฟลุ๊กๆ หรือจากผู้ชายที่อายุมากได้

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงเดือนนี้จะมีคนเข้ามาสนใจคุณ เขาจะเข้ามาค่อนข้างไว และพยายามมีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่ถ้าคุณไม่ค่อยสนใจเขา เขาก็จะออกไปทันทีโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คนและคนรักจะว่างไม่ค่อยตรงกัน แล้วต้องระวังว่าคนรักมีเรื่องเครียด ทำให้ความเครียดนั้นส่งตรงมาถึงคุณได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับปอด หรือมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณต้องเคลียร์งานในหลายๆ จุดให้เสร็จภายในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณรู้สึกค่อนข้างกดดันและงานหนักกว่าที่เคยเป็น นอกจากนี้ต้องระวังการโดนโยนงานเข้ามาให้คุณทำในทีเดียว และค่อนข้างเร่งจนทำให้คุณทำอะไรไม่ทันตามเวลา หากคุณเป็นฟรีแลนซ์หรือเจ้าของกิจการ จะเป็นช่วงที่เงินมะรุมมะตุ้ม แต่ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมานัก

การเงิน การเงินในช่วงเดือนนี้ค่อนข้างมีปัญหา ต้องระวังการใช้จ่ายอะไรที่ค่อนข้างกะทันหัน เช่นการซ่อมแซมบ้านหรือที่อยู่อาศัย และมีการจ่ายหนี้สินบางก้อนแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อยู่คนเดียวจะสบายใจกว่า แต่ถ้าหากคุณมีคนคุย มาเป็นช่วงที่คนคุยของคุณยังติดอยู่กับคนเก่าๆ ทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังปัญหาส่วนตัวของเขา เข้ามาทำให้คุณและเขาผิดใจกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ของมีคมบาด หรือสัตว์กัดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook