ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ไม่ “กินรวบ” แต่เพียงคนเดียว การเสนอแบ่งปันให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น และอย่างต่อเนื่องไปอีกนาน แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้มาก-เสียหมด!

การงาน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการ โครงการใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรือง แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่าในกลุ่ม เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนร่วมงานกันไม่ได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ไม่แค่เก็บไว้ในใจ การแสดงออกให้เขา/เธอ รู้ว่ารักนะ ทั้งจากคำพูด/เขียน และการกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจโดดเด่นสะดุดตา จนมีเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่าเข้ามาติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจถูกครอบงำจากผู้อื่น ที่จะชักชวนไปในทางที่ทำให้เสื่อมเสียได้

สุขภาพ อย่าประมาท ที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปอยู่ในสถานที่แออัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้จากโควิด-19 ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                  

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และจนถึงเดือนตุลาคม ก็จะมีราหูจรร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใจกล้า พร้อมที่จะกล้าลุย กล้าเป็นผู้ที่เริ่มต้นใหม่ ก็ควรระวังความ “เสี่ยง” จากการไม่ได้เตรียมพร้อมให้มากพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังพลิกผัน จนสูญเสีย ..เสียเงิน เสียโอกาส เสียคนที่รักใคร่ เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook