จับตา! การหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี "รัฐประหาร" วิปริตยาวถึงสิ้นปี!

จับตา! การหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี "รัฐประหาร" วิปริตยาวถึงสิ้นปี!

จับตา! การหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี "รัฐประหาร" วิปริตยาวถึงสิ้นปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ช่วงเวลาสำคัญที่น่าจับตา ด้วยเป็นการหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี รัฐประหาร! คำพยากรณ์มีใจความดังนี้ 

The Return การหวนคืนของดวงดาว..

เถ้ามอดม้วยโหมใหม่เป็นไฟแรง
เงามืดมิดจุติแจ้งเป็นแสงใส
ดาบหักกลับคืนคมสมดังใจ
ดาวพเนจรบ้านไกลจะหวนคืน

22 พฤษภาคม 2566 ครบรอบ 9 ปี รัฐประหาร.. ดวงดาวในอดีต ทำมุมตรีโกณดาว “ศักดินาฝ่ายมืด” ดาวเสาร์มหาอุจจ์ ภายใต้เพชฌฆาตฤกษ์ ทำการสำเร็จได้ทั้งเกียรติยศ อำนาจ และเงินตรา..
ตั้งแต่กลางเดือนหน้า ดวงดาวจะทยอยโคจรวิปริตทั้งกระดาน วิปริตยาวๆ ไปจนถึงสิ้นปี..
เหตุการณ์ทั่วโลก: แผ่นดินไหว ไฟไหม้ ภูเขาไฟระเบิด รวมตัวประท้วง วิกฤตการเงินการลงทุน อุบัติเหตุใหญ่ ความโศกเศร้า และปิดตำนานการจากลา..

จับตา!! เดือนกรกฎาคม 2566

ดาวก๊กโจรและก๊กศักดินามืด หวนคืนมาเจอกัน แถมพร้อมใจกันโคจรวิปริต ผู้คนมากมายรวมตัวฮึกเหิม อะไรๆ ก็ไม่ง่ายเหมือนในอดีต..
รถไฟชนกัน ไม่น่ากลัวเท่ารถไฟรู้จักกัน มันสิบรรลัย!!

ภาพรวม 12 ลัคนาราศีเมื่อดวงดาววิปริต..

ลัคนาสิงห์ กุมภ์ เมษ

ลัคนาของว่าที่ผู้นำ ได้รับวิบากกรรมหนักสุด.. ทั้ง 3 ลัคนา ควรฝึกทำใจและปากให้นิ่งไว้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิต.. คนจริงต้องนั่งนิ่งๆ จะดูแพง อย่าออกตัวแรง เดี๋ยวจะกลายเป็นของฟรี!!

ลัคนาตุลย์ ธนู มิถุน

พลอยฟ้าพลอยฝน เวลาคนรอบข้างวุ่นวาย ชอบเผลอใจไปเครียดตาม มันดูมีเวรมีกรรมร่วมกันดี ชีวิตไม่ว่างเปล่า.. งดกินเผือกบ้าง อย่าเน้นใช้ชีวิตอย่างเดียว ต้องเน้นรอดชีวิตด้วย!!

ลัคนากรกฎ มังกร กันย์

แทบบ้าเรื่องเงิน ไม่บริหารการลงทุนให้ดี มีเจอวิกฤต.. ไม่ได้ติดแค่หนี้บัตรเครดิตมากมาย ยังติดผู้ชายหน้าตาดีด้วย #รักเค้า.. เงินในบัญชีต้องรักเราไม่ใช่รักษ์โลก อย่าให้ย่อยสลายง่ายเกินไป!!

ลัคนาพฤษภ มีน พิจิก

ระวังโรคเก่ากำเริบ ร่างกายเจ็บป่วย จิตใจวุ่นวาย.. แค่กินกับนอนก็ยุ่งจะตาย จะเอาเวลาที่ไหนไปสนใจเรื่องชาวบ้าน.. การคุยคนเดียวไม่ถือว่าเป็นบ้า เค้าเรียกว่าเป็นการปรึกษาตัวเอง!!

ครึ่งปีหลังนี้ ถึงเวลาต้องเก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น..  การทำบุญที่ดีที่สุด คือการทำตัวให้ดี ไม่เป็นภาระต่อสังคมและประเทศชาติ.. ระวังมิจฉาชีพสายบุญ อย่าบริจาคฟุ่มเฟือยขาดสติ เอาเงินไปซื้ออาหารดีๆให้พ่อแม่คนแก่เฒ่า เป็นมงคลชีวิตกว่าเยอะ.. ตัดเรื่อง “ความจน” ออกไป เราก็ดวงดีใช้ได้เลยแหละ!!

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook