ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน ดวงของคุณกำลังจะประสบความโชคดี มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุน ทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณโดดเด่น และมีความก้าวหน้ายั่งยืน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชค หรือมีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือการพนัน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือการไปศึกษาดูงานต่างประเทศ มีเทคโนโลยี หรือสิ่งที่ดี ๆ เข้ามา support ทำให้หน้าที่การงานของคุณมีการเปลี่ยนแปลงที่เรียบร้อย ลงตัวมากขึ้น

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยาก วุ่นวายเสียหาย ผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน หรือมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน คนในองค์กร

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (18 ส.ค. - 17 ก.ย.)

การงาน ของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ก้าวหน้ามาก มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานที่ดี มีความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความสุขในการทำงานมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลาย ถึงแม้จะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขเยอะก็ตาม

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย มีข้อผิดพลาด และมีอุปสรรคในตำแหน่งหน้าที่การงานค่อนข้างมาก บางครั้งท้อแท้จนคิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ระวังความเสียหายที่เกิดจากเอกสารตัวเลข ความไม่ชัดเจนในการตกลง หรือการทำสัญญาไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่เคยตกลงกันไว้

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

การงาน จะประสบความสำเร็จ และโชคดี มีโชค มีลาภ มีคนช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะสามารถสร้างความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ มีผลงานโดดเด่น ได้รับการช่วยเหลือเมตตา ได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย การลงทุน การทำธุรกิจกับคู่ค้า หรือหุ้นส่วน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะได้คนช่วยเหลือ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

การงาน อาจจะประสบปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย เดือดร้อนทั้งตัวเอง หรือคนรอบข้างนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เพื่อนฝูงสังคมอาจจะขโมยผลงาน เจอคนไม่จริงใจ หรือมีอุปสรรคในตำแหน่งหน้าที่การงานค่อนข้างสูง มีเรื่องปวดหัวหลายสิ่งหลายอย่าง

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เจ้านายผลักดัน ทำให้คุณมีช่องทางที่จะเติบโตและมีการพัฒนาต่อยอดไปในสายงานที่ดีขึ้น จะประสบความสำเร็จที่ดี ปัญหาความขัดแย้งจะลงตัว

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ในช่วง 2-3 เดือนช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมจะมีปัญหาและมีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว บางครั้งอาจเกิดความอึดอัดท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การงาน จะประสบความสำเร็จ โชคดี มีความก้าวหน้า และได้รับผลงานที่ดี มีการถูกชักชวน หรือถูกส่งไปทำงานที่มีเกียรติ มีหน้าตาในสายงาน หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีความสุขในการทำงานมากขึ้น

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

การงาน จะประสบความสำเร็จ โชคดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน และมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ไปดูงานต่างประเทศ และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงนี้ไม่ควรทำทุจริตเด็ดขาดเพราะจะเกิดปัญหาขัดขวางการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่ในอนาคต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook