ฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 จุดธูป 9 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

ฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 จุดธูป 9 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

ฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 จุดธูป 9 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤกษ์จุดธูปขอขมากรรม วันที่ 29 เมษายน 2566 ดวงดาวทำมุมได้โยคได้เกณฑ์ ได้ตำแหน่งตรีเทพ จันทร์ครุศุกรา เป็นช่วงเวลาที่ห้วงมิติแต่ละภพเชื่อมต่อถึงกัน เป็นเวลาเทพอวยพร อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล และเจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ได้คำนวณฤกษ์เอาไว้ว่าเป็นวันดีในการทำพิธีขอขมากรรม ถอนคำบนบานศาลกล่าว คำสาบาน คำสัญญา คำสาปแช่ง ไม่ว่าจะไปคำกล่าวจะจริงหรือเล่น กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือตัวบุคคลใดบุคคลหนึ่ง สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ซึ่งบางครั้งเราไม่รู้เลยว่า สัจวาจาที่เราได้กล่าวออกไปนั้น มันจะผูกมัดผูกพัน ทำให้ดวงชะตาชีวิตเราต้องเผชิญกับสิ่งที่ติด ๆ ขัด ๆ ทั้งในชีวิต ทั้งในจิตใจเรามาตลอดเวลา

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

ฤกษ์ทำพิธี

  • วันที่ 29 เมษายน 2566
  • เวลา 05.59 น. - 18.33 น.

การทำพิธี

  • จุดธูป 9 ดอก กลางแจ้ง หรือในร่มก็ได้ (คำนึงถึงความปลอดภัยของสถานที่ทำพิธีในการจุดธูป-ปักธูป)
  • หันหน้าไปทางทิศตะวันออก

กล่าวนะโมฯ 3 จบ

อิมัง มิฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ

ทุติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ

ตะติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ

ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ-นามสกุล ปัจจุบันของท่าน) ขอถอดถอนคำอธิษฐาน ขอถอดถอนคำสาบาน ขอถอดถอนคำสาปคำแช่ง ขอถอดถอนคำบนบานศาลกล่าว ขอถอดถอนคำสัญญาที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้น พร้อมแล้วด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ ที่ข้าพเจ้าได้อธิษฐานไว้ สาปแช่งไว้ บนบานศาลกล่าวไว้ สาบานไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี

ข้าพเจ้า น้อมขออำนาจพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัย และเทพพรหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน แม่พระธรณี ได้โปรดเป็นทิพพยานในการที่ข้าพเจ้าขอถอดถอนคำอธิษฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง คำสาบาน คำบนบานศาลกล่าว คำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาล บัดนี้เทอญ

นะถอน โมถอน พุทธถอน ธาถอน ยะถอน

นะคลอน โมคลอน พุทคลอน ธาคลอน ยะคลอน

ถอนด้วย นะโมพุทธายะ นะมามิหัง

ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ-นามสกุล ปัจจุบันของท่าน) ขอขมากรรมในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือไม่ได้ก็ดี

ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย

โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถิด อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวรต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใด ๆ อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไป

ด้วยอนุภาพ พระบารมีแห่ง พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพ โปรดเมตตา และประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทาง แสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม ให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป

ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงิน มีทอง เหลือกิน เหลือใช้ เหลือเก็บ เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีล ในธรรม เข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะ เมตตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ (กล่าว 3 จบ)

  • เมื่ออธิษฐานในสิ่งที่ปรารถนาแล้ว ให้ปักธูปลงในกระถาง หรือภาชนะที่เตรียมไว้ หรือดินบริเวณนั้น

ทั้งนี้ ในวัน-เวลาดังกล่าว ช่วงเช้า อาจารย์สุทธิธรรมจะไลฟ์เฟซบุ๊ก นำทุกท่านขอขมากรรมไปพร้อมกันที่เฟซบุ๊ก Sutthitham Phakphian และเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook