ไพ่ทายใจ “โชคชะตาแห่งรัก” ของคุณเป็นอย่างไร ให้ไพ่ 3 ใบนี้ช่วยบอก

ไพ่ทายใจ “โชคชะตาแห่งรัก” ของคุณเป็นอย่างไร ให้ไพ่ 3 ใบนี้ช่วยบอก

ไพ่ทายใจ “โชคชะตาแห่งรัก” ของคุณเป็นอย่างไร ให้ไพ่ 3 ใบนี้ช่วยบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไพ่ทาโรต์เป็นศาสตร์การทำนายที่อยู่คู่โลกมาตั้งแต่ยุคกลาง สามารถบอกอนาคตและสิ่งที่อยู่ในใจของแต่ละคนได้อย่างแม่นยำ เช่นเดียวกับไพ่ทาโรต์ 3 ใบนี้ ที่จะช่วยบอกสถานการณ์ความรักของคุณในตอนนี้ พร้อมบอกสิ่งที่ “อาจจะ” เกิดขึ้นในอนาคต ตั้งสมาธิให้ดี แล้วเลือกไพ่ 1 ใบที่คุณรู้สึกชอบมากที่สุด

 

เลือกได้แล้ว ก็ไปดูคำทำนายกันเลย

ถ้าคุณเลือกไพ่ใบที่ 1

ไพ่ใบที่ 1 คือ “ความสำเร็จ” ในความรักความสัมพันธ์ ทุกอย่างอยู่ในมือของคุณแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณต้องเดินหน้าทำคะแนน หรือกระชับความสัมพันธ์สร้างความแข็งแกร่งให้กับความรักของตัวเองแล้ว 

สำหรับคนมีคู่ การจะเจอคนที่ใช่ของชีวิต สิ่งที่คุณต้องทำคือ เชื่อความรู้สึกของตัวเอง แสดงให้เขาหรือเธอเห็นว่าความสัมพันธ์นี้มีความสำคัญอย่างไร คุณเป็นผู้นำในความสัมพันธ์นี้ และการพัฒนาความมสัมพันธ์ก็ขึ้นอยู่ที่คุณคนเดียวเท่านั้น สำหรับคนโสด ไพ่ชี้ว่าอีกไม่นานคุณจะเจอคนที่พร้อมมอบหัวใจให้กับคุณ

ถ้าคุณเลือกไพ่ใบที่ 2

ไพ่ใบที่ 2 คือ “ความโชคดี” คุณเป็นคนที่โชคดีในเรื่องความรักมาก ๆ อนาคตของคุณสดใส อีกไม่นานชีวิตของคุณจะเต็มอิ่มไปด้วยความรัก หากคุณมีคนรักที่คบหากันมานานแล้ว คุณจะค้นพบว่าคุณรักเขาหรือเธอคนนั้นมากกว่าที่คุณคิดเอาไว้เสียอีก แต่ถ้าคุณยังโสด จะมีอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาเอาชนะหัวใจคุณในอีกไม่ช้านี้ 

สิ่งสำคัญของความรักคือเชื่อมั่นว่ามันจะประสบความสำเร็จ จงอย่าให้ความสำคัญกับอุปสรรคที่เข้ามา เพราะทุกคนที่เกิดมา ล้วนแล้วแต่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาทั้งนั้น คุณสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นได้

ถ้าคุณเลือกไพ่ใบที่ 3

ไพ่ใบที่ 3 คือ “ชัยชนะ” หากคุณกำลังวางแผนจะทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับความรัก ตอนนี้ถึงเวลาที่จะทำให้มันเป็นจริงแล้วล่ะ ใช้แต้มต่อที่คุณมีเอาชนะหัวใจเนื้อคู่ของคุณได้เลย ไพ่ใบนี้บอกว่าคุณมีโอกาสอย่างมากที่จะทำให้ความฝันกลายเป็นจริงได้ โชคชะตาอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ ถึงเวลาคว้ามันเอาไว้แล้วล่ะ!

สำหรับคนมีคู่ ถ้าคุณวางแผนจะเซอร์ไพรส์คนรัก ก็ทำเลยตอนนี้ ผลลัพธ์จะออกมางดงามและช่วยเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ได้ดีอีกด้วย สำหรับคนโสด หากคุณมอง ๆ ใครเอาไว้ ก็รีบเดินหน้าจีบได้เลย เพราะไพ่บอกว่าคุณจะคว้าชัยชนะเหนือหัวใจของเขาหรือเธอคนนั้นอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook