ดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย. 2566 ราชาโชค! หมอช้าง เผย 12 ราศี ราศีไหนปังเรื่องใดบ้าง

ดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย. 2566 ราชาโชค! หมอช้าง เผย 12 ราศี ราศีไหนปังเรื่องใดบ้าง

ดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย. 2566 ราชาโชค! หมอช้าง เผย 12 ราศี ราศีไหนปังเรื่องใดบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวพฤหัสย้าย หลังชุ่มฉ่ำดับร้อนรับวันสงกรานต์กันไปแล้ว ในเรื่องของดวงชะตาราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น จากดาวพฤหัสบดี ที่จะย้ายเข้าราศีเมษ ในวันที่ 19 เมษายน 2566

ในรายการโหนกระแส วันที่ 13 เมษายน 2566 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ออกอากาศทางช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังว่าหลังจากที่ดาวพฤหัสบดีย้ายหลังสงกรานต์ จะส่งผลดีกับแต่ละราศีในเรื่องใดบ้าง

โดยหมอช้างเผยว่า ทางโหราศาสตร์วันเปลี่ยนปีใหม่ในแบบราศีจะเริ่มจากราศีเมษ ซึ่งในปีนี้จะเริ่มเข้าสู่วันมหาสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย ในวันที่ 14 เมษายน 2566 เวลา 16.05 น. แนะนำว่าหากอยากเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ก็ให้สวดมนต์ไหว้พระ ขอพรผู้ใหญ่ รดน้ำดำหัว สรงน้ำพระ ทำความสะอาดหิ้งพระ ทำความสะอาดบ้าน ก็จะเป็นการเริ่มปีใหม่ไทยด้วยความเป็นสิริมงคล

และสำหรับการที่ดาวพฤหัสบดีย้ายในวันที่ 19 เมษายน 2566 นั้น นับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะดาวพฤหัสบดีเป็นดาวศุภเคราะห์ ศุภะ แปลว่า ดีงาม ให้ผลดี ในปีนี้เมื่อเกิดดาวเปลี่ยน ดาวพฤหัสบดีนั้นจะมีความสว่างขึ้น เรียกว่า "ราชาโชค" และเป็นการย้ายเข้าราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงเมือง ก็จะทำให้ภาพรวมของดวงเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้ง 12 ราศี ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีมากขึ้น

ดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย 19 เมษายน 2566

ในภาพรวม ราศีที่ดวงดีที่สุดได้แก่

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.)

สำหรับชาวราศีนี้ ไม่ว่าชีวิตจะแย่แค่ไหน เมื่อมีแสงสว่างจากดาวพฤหัสบดีเข้ามา ก็จะพลิกฟื้นจากร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นในภาพรวมเกือบทั้งหมด โดยหมอช้าง ย้ำว่า เมื่อดวงดีแล้ว เราก็ควรที่จะขวนขวายให้มากขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ชีวิตได้พบเจอในเรื่องที่ดี อยู่เฉย ๆ ไม่ได้อะไร แม้ราศีเราจะดวงดีก็ตาม

ราศีต่อมาได้แก่

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องคู่ พัฒนาการไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง จะได้รับข่าวดีเข้ามา เรื่องของหน้าที่การงาน การเซ็นสัญญา ก็จะมีข่าวดี ด้านความรักก็จะมีโอกาสที่ดีเช่นกัน

ทั้ง 2 ราศีนี้ นับว่าเป็นราศีที่ได้รับอานิสงส์ที่ดีที่สุดจากการที่ดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีเมษ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

อาจได้รับความช่วยเหลือในแบบที่ไม่เปิดเผย ไม่ออกหน้า ช่วยแบบลับ ๆ ในช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยจากการที่ดาวมฤตยูเพิ่งเข้ามาเมื่อเดือนมีนาคม ทำให้ชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ต้องสู้ หรือลุยด้วยตัวเองไปก่อน อย่าเพิ่งท้อถอย เพราะปีหน้าจะราศีพฤษภจะมีดวงที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย-16 ก.ค.)

เป็นราศีที่เฮงในเรื่องของโชคลาภ มีโชคจากการเสี่ยงมากที่สุด เช่น การลงทุนต่าง ๆ มีความช่วยเหลือที่ดี และอาจจะมีความรักแบบไม่ทันตั้งตัว ได้รับสิ่งที่ไม่คาดฝัน

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ดาวพฤหัสบดีที่ย้ายเข้ามา จะส่งผลกับในเรื่องของการงานโดยตรง จะได้รับข่าวดี แต่ก็อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้เป็นการเหนื่อยฟรี เพราะจะมีความก้าวหน้า มีความลงตัวที่ดีในเรื่องงาน

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หลังจากที่ดาวเสาร์ที่เข้ามาก่อนหน้า การมีดาวพฤหัสเข้ามาสมทบนับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากมีแค่ดาวเสาร์อย่างเดียว จะมีแต่เรื่องให้ปวดหัว ซึ่งดาวพฤหัสบดีที่เข้ามานั้น จะโดดเด่นที่สุดในเรื่องของชื่อเสียง การเป็นที่รู้จักในสายงาน หรือในอาชีพของคุณ ก็จะเป็นการส่งผลดี มีความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงานด้วย

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.)

มีผลดีในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าขายที่ ขายบ้าน ทรัพย์ มรดก ที่ดิน แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระวังเช่นกันคือเรื่องของอารมณ์ จากการทำมุมของดาวพฤหัสบดี ก็อาจจะส่งผลในเรื่องของความขึ้น ๆ ลง ๆ อารมณ์หงุดหงิด ใจร้อน จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หมอช้างแนะนำว่าให้สวดมนต์ไหว้พระบ่อย ๆ เป็นการสร้างสมาธิขั้นพื้นฐานให้กับตัวเรา และในเรื่องของสุขภาพของทั้งตัวเราและคนรอบตัว อาจทำให้เรามีความเปราะบาง อ่อนไหว

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

จะเด่นในเรื่องของความมั่นคงในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ความมั่นคงทางด้านการเงิน มีการปรับตัวของรายได้ที่ดีขึ้น

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวประจำตัวของคนราศีนี้ เมื่อดาวประจำตัวสว่างขึ้น ก็จะส่งผลให้เรามีพลังมากขึ้น อาจจะเกิดไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ อยากจะทำอะไรมากขึ้น เพราะตำแหน่งของดวงดาวจะให้ผลดีในเรื่องของการลงทุน

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

จะมีผลต่อสิ่งรอบตัว ไม่ได้เป็นผลกับตนเองโดยตรง เช่น หุ้นส่วน ญาติพี่น้อง ครอบครัว ที่อยู่อาศัย อาจจะมีไอเดียในการต่อเติมบ้าน ที่อยู่ใหม่ เรื่องของสภาพแวดล้อมจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปในทิศทางที่ดี

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.)

เป็นราศีที่ก่อนหน้านี้ถึงแม้ดาวเสาร์จะเข้าก็ยังส่งผลดีในเรื่องของงาน ยิ่งดาวพฤหัสบดีเปลี่ยนในรอบนี้ ส่งผลให้สังคมของคนเกิดราศีนี้กว้างขึ้น ได้ผลเจอสังคมใหม่ ๆ โดยเฉพาะนักขาย เซลล์ นายหน้า ตัวแทน จะปิดการขายได้ดี มีคนรู้จักมากขึ้น

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.)

เป็นราศีที่มีดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัวเช่นเดียวกับราศีธนู จะมีข่าวดีในเรื่องของรายรับ รายได้ที่มากขึ้น จะหาเงินได้มากขึ้น มีรายได้ใหม่ ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook