ภาพแรกที่เห็น บอกได้ว่า คุณเป็น “คนแปลกๆ” ในสายตาคนอื่นหรือเปล่า

ภาพแรกที่เห็น บอกได้ว่า คุณเป็น “คนแปลกๆ” ในสายตาคนอื่นหรือเปล่า

ภาพแรกที่เห็น บอกได้ว่า คุณเป็น “คนแปลกๆ” ในสายตาคนอื่นหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพแรกที่เห็น ทายนิสัย ได้ว่า คุณเป็น “คนแปลก ๆ” ในสายตาคนอื่นหรือเปล่า ภาพทายใจนี้ช่วยตอบได้ว่าคุณเป็นแบบนั้นไหม

เสน่ห์ของความเป็นมนุษย์คือความแตกต่างหลากหลาย เราทุกคนต่างเป็น “ต้นแบบ” ของตัวเอง ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร แต่บางคนก็มีความเป็นตัวเองมากเกินไป จนกลายเป็น “คนแปลก ๆ” ในสายตาคนอื่นไปเสียนี่ แล้วคุณล่ะ คิดว่าตัวเองเป็นคนแปลก ๆ ในสายตาของคนรอบข้างบ้างไหม ให้ภาพทายใจที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ช่วยตอบคำถามกันเถอะ

 

ลองดูรูปด้านบนนี้ แล้วบอกซิว่าภาพแรกที่คุณมองเห็นคืออะไร

ใบหน้าผู้หญิง

คุณจะไม่สนใจรายละเอียดเล็ก ๆ ในชีวิตมากเท่าไรหรอก คุณมักจะมองภาพใหญ่ของทุกสิ่งมากกว่า คุณเข้ากับคน “เยอะ” ที่เรื่องมากไม่ค่อยดีนัก และคุณก็มักจะเมินเฉยต่อปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง นั่นทำให้คุณห่างไกลจากคำว่าเพอร์เฟกต์ชั่นนิสอยู่ไกลโข คุณไม่ใช่คนที่วางแผนโดยละเอียดเวลาจะทำอะไรสักอย่าง แล้วคุณก็ไม่ใช่คนที่ทำตามแผนที่วางไว้ได้เก่งนัก คุณชอบไปด้นสดหน้างาน หรือไปตายเอาดาบหน้าอะไรแบบนั้น

นก

คุณเป็นคนละเอียด พิถีพิถัน และใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าให้คุณไปด้นสดหรือไปตาบเอาดาบหน้า คุณจะสติแตกเลยทันที คุณชอบการวางแผนอย่างละเอียด ทุกขั้นตอนต้องชัดเจน และคุณก็จะทำตามแผนการนั้นอย่างเคร่งครัด หลายคนจึงบอกว่าคุณเป็นพวก “เยอะ” คุณไม่ชอบความเสี่ยงใด ๆ อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย คุณก็จะอยู่กับสิ่งนั้น คุณไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองและมักจะสงสัยในความสามารถของตัวเองอยู่เสมอ

กิ่งไม้

ความรักคือสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดในชีวิตของคุณ คุณต้องการความรักเหมือนกับร่างกายต้องการอากาศและน้ำ หากไร้ซึ่งความรัก ทุกอย่างก็ไร้ความหมายสำหรับคุณ ความสัมพันธ์ที่ดีจะช่วยเป็นพลังให้คุณสามารถจัดการกับทุกปัญหาตรงหน้าได้ คุณจะรู้สึกมีพลังอย่างแรงกล้า มั่นคง มั่นใจ แข็งแกร่ง และมีความสุขเมื่อคุณมีความรัก คุณเกลียดการอยู่คนเดียว และคุณก็ไม่สามารถอยู่ตัวคนเดียวได้

ผู้ชายถือธนู

คุณเป็นพวกชอบเข้าสังคม พลังเหลือล้น จนหลายคนมองว่าคุณเป็น “คนแปลก ๆ” คุณมักจะเผลอพูดเยอะจนเกินไป คุณพูดเสียงดังและบางทีก็เผลออะไรออกไปโดยไม่คิดให้ถี่ถ้วนเสียก่อน คุณอาจจะเป็นคนมองโลกในแง่ดีและมีความเป็นผู้นำสูง คุณชอบเวลามีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในชีวิต คุณนั่งนิ่ง ๆ ไม่ได้ แล้วคุณก็รู้สึกเบื่อง่ายด้วย คุณมีความเป็นตัวเองสูงและโดดเด่นอยู่เสมอ ถึงแม้จะถูกมองว่าเป็นคนแปลก ๆ แต่คุณก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นปัญหาเลยสักคิด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook