เช็กดวงเมือง เมษายน 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

เช็กดวงเมือง เมษายน 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

เช็กดวงเมือง เมษายน 2566 โดย  อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงเมือง เมษายน 2566 ทำนายทายทักถึงสิ่งที่น่าลุ้น และสิ่งที่น่ากังวล จะมีเรื่องอะไรบ้าง อ่านคำทำนายได้ที่นี่

ในเดือนนี้ภาวะรวมของโลกมีโอกาสที่จะเกิดปัญหา จากความเข้าใจผิดหรือ มีเหตุที่ โลกจะเกิดความวุ่นวายเกิดความขัดแย้ง มีการตกลงที่ไม่ลงตัว เกิดปัญหาเกิดความขัดแย้งทางการเมืองในหลายๆมุมของโลกอาจจะเกิดปัญหาความไม่ลงตัวในคณะองค์กรของผู้บริหารปกครองบ้านเมืองแผ่นดินในบางประเทศอาจจะเกิดความขัดแย้งระหว่างตัวรัฐบาลกับประชาชนหรือในสภาเกิดความขัดแย้งมีการทะเลาะเบาะแว้งกันหรือเป็นจุดที่ไม่ลงตัวกันเกิดขึ้น

การเมืองยังไม่ลงตัวยังมีการพลิกล็อคเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ค่อนข้างจะลบมีข่าวหลอกข่าวลวงข่าวที่ไม่ดีเกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย เช่นบางประเทศประชาชนมีความไม่พอใจในการบริหารบ้านเมืองแผ่นดินก็จะรวมตัวกันประท้วงกันและเกิดความรุนแรงเกิดขึ้นได้ พรุ่งนี้ลักษณะความเป็นอยู่หรืออากาศของโลกก็อาจจะมีปัญหาเนื่องจากมีพายุลูกใหญ่ๆ นะครับเกิดขึ้นกับในบางประเทศทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับอุทกภัยแผ่นดินไหวน้ำท่วมเกิดขึ้นได้ทำให้ประชาชนเดือดร้อน พูดถึงเรื่องการเงินและเศรษฐกิจของโลก จะมีปัญหา หรือ ภาวะเงินเฟ้อ เศรษฐกิจโลกไม่ดีการเงินการธนาคารพอแย่ไปเพิ่มขึ้น จากที่เคยปิดตัวก็อาจจะมีปิดตัวเพิ่มขึ้นหรือเกิดปัญหา ทางด้านการเงินการคลังการธนาคารต่างๆของโลกเกิดปัญหา เข้าสู่ภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดี ในช่วงนี้อาจจะ เจอ พวกธนาคารหรือไฟแนนซ์ล้มละลาย ปัญหาเงินเฟ้อ ปัญหาข้าวยากหมากแพงก็จะเกิดขึ้นได้

สิ่งที่น่ากังวลในเดือนนี้ได้แก่เรื่องของการเงินการธนาคารภาวะเศรษฐกิจต่างๆของโลกที่ไม่ดีภาวะของรายได้ภาคประชาชนเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ตกต่ำ การเกษตรที่มีปัญหาเกิดภาวะติดเชื้อใน พวกปศุสัตว์หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของภัยที่เกิดจากอาหารการกินไม่ว่าจะเป็นพืชผักผลไม้ที่มีการติดเชื้อหรือสัตว์ที่ถูกนำมาเป็นอาหารของมนุษย์มีโรคระบาดเกิดขึ้น ไปทางธรรมชาติโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับพายุลมฝนอาจจะนำมาซึ่งปัญหาน้ำท่วมโดยฉับพลันดินโคลนสไลด์น้ำป่าไหลหลากมีพายุลูกโตเข้ามาทำให้เกิดปัญหา ประชาชนมีความลำบาก การบริหารบ้านเมือง ที่ประชาชนรู้สึกไม่ดีต่อการปกครองของนักบริหารในแต่ละมุมเมืองของโลกเกิดขึ้นนำมาซึ่งการประท้วงการขัดแย้งความไม่ลงตัว

บทสรุปภาพรวมของวิถีชีวิตของมนุษย์ในเดือนเมษายนนี้ก็คือต้องระวังเรื่องของการใช้จ่ายเงินการวางแผนในการใช้เงินการเป็นอยู่โรคภัยไข้เจ็บต้องระวัง การบริโภคข่าวหรือสื่อ ก็ต้องใช้วิจารณญาณให้ดี พยายามประหยัดเก็บหอมรอมริบกันไว้ให้ดี และ เตรียมตัว สำหรับภัยทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นบ้าง ไม่ประมาท สะสมหรือกากทุนอาหารบ้าง เผื่อในยามที่ฉุกเฉินเพราะว่าภัยทางธรรมชาติอาจจะทำให้ระบบการคมนาคมขนส่งหรือบางสิ่งบางอย่างที่มันขาดหายไปถ้าหากมีภัยทางธรรมชาติเกิดขึ้นจะได้อยู่ได้อยู่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook